ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดือด!เกอิต้าเสียบหนักใส่เพื่อนจนต้องหยุดซ้อม

เดือด!เกอิต้าเสียบหนักใส่เพื่อนจนต้องหยุดซ้อม

Posted 25/07/2017 by siamsport

ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ไม่ได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ดั่งใจหวังหรือเปล่าสำหรับ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เมื่อเจ้าตัวสวมบทโหดเสียบหนักใส่เพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทีมต้องหยุดซ้อมไปเลย

นาบี เกอิต้า กองกลางเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน คงจริงจังมากไปหน่อยเมื่อเล่นเสียบสกัดหนักใส่เพื่อนร่วมทีมระหว่างการซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เมืองซีเฟลด์ ประเทศออสเตรีย จนถึงขั้นต้องหยุดซ้อมกลางคันเลยทีเดียว

ห้องเครื่องทีมชาติกินีเสียบสกัด ดีเอโก้ เดมเม่ กองกลางเพื่อนร่วมทัพ จนลงไปนอนร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด ถึงขั้นต้องเรียกทีมแพทย์เข้ามาดูอาการ โดยแข้งวัย 25 ปี มีผ้าพันแผลพันรอบหัวเข่าขวาด้วย ทำให้ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล เทรนเนอร์ ไลป์ซิก ต้องสั่งยกเลิกซ้อมกลางคันตั้งแต่ช่วงต้นๆ พร้อมสั่งให้ทุกคนกลับไปพักที่โรงแรมทันที และยังไม่มีการเปิดเผยอาการของมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันออกมาแต่อย่างใด

เชื่อกันว่า เกอิต้า ต้องการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ ไลป์ซิก ไม่คิดขายเจ้าตัวออกไป โดยบอกปฏิเสธข้อเสนอของ "หงส์แดง" มาแล้วถึง 3 ครั้ง แม้ครั้งล่าสุดจะมีข่าวว่ายื่นมาถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ตื่นเต้นหงส์ก้าวหน้าต่อเนื่อง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของต้นสังกัด นับตั้งแต่เริ่มต้นเก็บตัวในช่วงปรี-ซีซั่น หลัง "หงส์แดง" เพิ่งซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ฮ่องกง บอกทีมพยายามเล่นฟุตบอลที่ดี พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้ง่าย
  • เฮนโด้เชื่อสภาพอากาศโหดช่วยพัฒนาแข้งหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล เผยการที่นักเตะ "เดอะ เร้ดส์" เจอกับสภาพอากาศที่แสนยากลำบากในฮ่องกง ถือเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการเรียกความฟิตเพื่อลุยฤดูกาลใหม่
  • จ่อลาหงส์!ชานตกลงสัญญาส่วนตัวยูเว่แล้ว
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล อาจมีใจหายเมื่อสื่อดังเผย เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ขวัญใจ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ให้ทั้ง 2 ทีม เคลียร์เรื่องค่าตัวของสตาร์ชาวเยอรมันเท่านั้น
  • คล็อปป์โต้ข่าวชานโอเคซบยูเว่-ยันไม่ไปไหนชัวร์
    สาวก "เดอะ ค็อป" ไม่ต้องตกใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน เอ็มเร่ ชาน ไม่ย้ายไปไหนแน่ หลังมีข่าวนักเตะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »