ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ส่ออกหัก!เกอิต้าคืนดีเดมเม่

หงส์ส่ออกหัก!เกอิต้าคืนดีเดมเม่

Posted 25/07/2017 by siamsport

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล คืนดีกับ ดีเอโก้ เดมเม่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะทะเลาะกันเพราะ เกอิต้า เข้าสกัดใส่อีกฝ่ายแบบรุนแรงในแมตช์ซ้อม

นาบี เกอิต้า กับ ดีเอโก้ เดมเม่ 2 กองกลางของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่มีทะเลาะกันอย่างหนักในการซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไลป์ซิก จัดแมตช์ซ้อมตามแผนที่วางเอาไว้ แต่มันกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นเมื่อ เกอิต้า กับ เดมเม่ ปะทะกันอย่างรุนแรงจนทำให้รายหลังหัวเข่าช้ำ ซึ่งมันก็ส่งผลให้ทั้งคู่ทะเลาะกันไปด้วย

ประเด็นดังกล่าวมันยังส่งผลให้กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ เกอิต้า รุนแรงขึ้นไปด้วย หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ซึ่งการทะเลาะกันของทั้ง 2 คนก็ทำให้มันดูเหมือนว่ามีโอกาสสูงที่ "หงส์แดง" จะได้ตัวดาวเตะชาวกินีไปเสริมแกร่ง

อย่างไรก็ตาม ความหวังของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ทำท่าว่าจะดับวูบ หลังจากที่ ไลป์ซิก โพสต์คลิปที่ เดมเม่ นอนพักรักษาตัวอยู่ พร้อมกับบอกว่า "สวัสดีครับแฟนบอล แอร์เบแอล หัวเข่าของผมมันดูดี และผมจะกลับไปลงสนามได้ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ตอนนี้ผมได้รับการดูแลจากคนที่มีฝีมือดี" ก่อนที่กล้องจะตัดไปยัง เกอิต้า ซึ่งพูดว่า "ทุกอย่างโอเคดี!" จนเป็นการสื่อว่าทั้งคู่ไม่ได้โกรธแค้นอะไรกันแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เกอิต้าเสียบหนักใส่เพื่อนจนต้องหยุดซ้อม
    ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ไม่ได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ดั่งใจหวังหรือเปล่าสำหรับ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เมื่อเจ้าตัวสวมบทโหดเสียบหนักใส่เพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทีมต้องหยุดซ้อมไปเลย
  • ซาลาห์ตื่นเต้นหงส์ก้าวหน้าต่อเนื่อง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของต้นสังกัด นับตั้งแต่เริ่มต้นเก็บตัวในช่วงปรี-ซีซั่น หลัง "หงส์แดง" เพิ่งซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ฮ่องกง บอกทีมพยายามเล่นฟุตบอลที่ดี พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้ง่าย
  • เฮนโด้เชื่อสภาพอากาศโหดช่วยพัฒนาแข้งหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล เผยการที่นักเตะ "เดอะ เร้ดส์" เจอกับสภาพอากาศที่แสนยากลำบากในฮ่องกง ถือเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการเรียกความฟิตเพื่อลุยฤดูกาลใหม่
  • จ่อลาหงส์!ชานตกลงสัญญาส่วนตัวยูเว่แล้ว
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล อาจมีใจหายเมื่อสื่อดังเผย เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ขวัญใจ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ให้ทั้ง 2 ทีม เคลียร์เรื่องค่าตัวของสตาร์ชาวเยอรมันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »