ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หุ่นเพรียวเฟี้ยวฟ้าวสะเด่าอารมณ์"ซอยอน"นางแบบน้องใหม่โคเรีย

หุ่นเพรียวเฟี้ยวฟ้าวสะเด่าอารมณ์"ซอยอน"นางแบบน้องใหม่โคเรีย

Posted 25/07/2017 by siamdara

ถือเป็นหนึ่งในนางแบบสาวดาวรุ่งแดนกิมจิอีกคนหนึ่ง เมื่อโลกออนไลน์ภาษาเกาหลีพากันกล่าวขานถึงเธอกันอย่างอึงมี่ และแน่นอนพร้อมภาพประกอบ เธอชื่อ ซอยอน เพิ่งเข้าวงการมาได้ราวๆ 6 เดือนเท่านั้น และกำลังมองหาเอเจนซี่ต้นสังกัดเพื่อเดินหน้าไล่ล่าความฝันในการเป็น "ซูเปอร์โมเดลเกาหลี" ต่อไปในอนาคต

หน้าปังหุ่นเป๊ะแบบนี้ ซอยอน เพิ่งจะพกพาส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม ส่วนสัด 34-24-34 ไปเข้าประกวด โอเชี่ยน เวิลด์ บิกินี คอนเทสต์ (Ocean World Bikini Contest) ประจำปี 2017 ของแดนโสมขาวไปเมื่อเร็วๆ นี้ แม้จะไม่ได้รางวัลชนะเลิศ แต่เธอก็ยังได้ใจสื่อสารพัดสำนักก็เลยร้อนแรงเจิดจ้าไม่ธรรมดาอยู่ในเวลานี้นั่นเอง!

สำหรับเคล็ดลับหุ่นสวยเช้งของ ซอยอน วัย 26 ปี นั้น เธอเปิดเผยว่าน่าจะเป็นเพราะเธอแดนซ์กระจายอยู่ในทีมนักเต้นมานานกว่า 4 ปีแล้วนี่แหละ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อิริน่า เชค"โชว์นู้ดสุดซี๊ดกระชับหุ่น4เดือนหลังคลอด
    เพิ่งจะคลอดลูกสาวเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น แต่ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย สามารถฟิตร่างกายกลับมากระชับทุกสัดส่วนได้อย่างรวดเร็ว แถมยังจัดการเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดเพื่อโชว์ความเซ็กซี่ให้กับ "โว้ก" นิตยสารฉบับประเทศสเปน
  • แซ่บไม่มีเสื่อม!"เอมมี่"งัดบิกินี่มาเช็คเรตติ้งอีกแล้ว
    คลื่นลูกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นดารา หรือนางงามยุคใหม่ก็ทำอะไรนางไม่ได้"เอมมี่"มรกต กฝ ล่าสุดนางงัดบิกินี่มาโพสแผ่จะจะคล้ายเช็คเรตติ้ง
  • "ลำใย"ไม่หยุดผุดของดำ!!
    ยังคงเดินหน้าร้องเพลง แดนซ์สะเด่าประสาลูกทุ่ง"ลำใย ไหทองคำ"
  • ญาญ่า ปลื้มปิติ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ประทานชุดให้ใส่ถ่ายละครลิขิตรัก
    หลังจากผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความปลื้มปิติซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณ เนื่องจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานชุดราตรีสีชมพูสุดงดงามจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ให้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา สวมใส่ถ่ายทำละครเรื่อง "ลิขิตรัก" ซึ่งในบทนางเอกคือเจ้าหญิงองค์รัชทายาท ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวญาญ่า มาร่วมงาน "TrueID Your Extra-Tainment" ได้บอกเล่าความรู้สึกโชคดีและปลื้มปิติที่ได้สวมใส่ชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »