ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โยเวติชซัดโทน อินเตอร์เฉือนลียงหวิว ศึกไอซีซี

โยเวติชซัดโทน อินเตอร์เฉือนลียงหวิว ศึกไอซีซี

Posted 25/07/2017 by siamsport

การแข่งขันฟุตบอลปรีซีซั่น รายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2017 การแข่งขันที่จีน นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี พบ โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส

เกมนี้ แข่งที่เมืองหนานจิง โดยเป็นเกมแรกใน ICC ของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งทันทีที่แข่งจบ พวกเขาจะบินต่อไปที่สิงคโปร์ เพื่อเล่นเกมไอซีซีนัดต่อไปกับบาเยิร์น มิวนิคทันที

อินเตอร์ ส่ง บอร์ฆ่า บาเลโร่ ลงนำทัพในเกมนี้ พร้อมด้วยเอแดร์ ,ชูเอา มิรันด้า และ อันโตนิโอ คันเดรว่า ขณะที่ ลียง มีนาบีร์ เฟกีร์ และ เมมฟิส เดอปาย เป็นคีย์แมนสำคัญ

เกมนี้สู้กันอย่างสูสี และมีโอกาสทั้งสองฝั่งแต่จบกันไม่ได้ ครึ่งแรกเจ๊าอยู่ 0-0

เข้าครึ่งหลัง อินเตอร์ถอดผู้เล่นออก 7 ตัว แล้วส่ง ผู้เล่นมาอีกชุด ได้แก่ อีวาน เปริซิช , เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย รวมถึงสเตวาน โยเวติชเป็นต้น

นาทีที่ 74 อินเตอร์ ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่ชูเอา มาริโอ จ่ายบอลให้ โยเวติชซัดเข้าไป

ลียงบุกเข้าสู้แต่ไม่สามารถเจาะประตูตีเสมอได้ ทำให้ สุดท้ายจบ 90 นาที อินเตอร์ มิลานชนะไปเบาๆ 1-0

สำหรับเกมต่อไปใน ไอซีซี อินเตอร์จะเจอกับบาเยิร์น และเชลซี ที่สิงคโปร์ ขณะที่ลียง หมดโปรแกรมไอซีซีไปแล้วเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งรุกคืบคว้าวิดัลหรือดิมาเรีย
    สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมไล่ล่ากระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ อาร์ตูโล่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คนใดคนหนึ่ง เหตุ "เนรัตซูรี่" เล็งปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนนี้
  • สปัลเล็ตติยันงูขายเปริซิชถ้าได้ข้อเสนอก้อนโต
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใจถึงกว่านี้เสียแล้ว ถ้าอยากได้ อีวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน เมื่อ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "เนรัซซูรี่" ยันถ้ามีข้อเสนอที่ทีมพอใจเข้ามา ก็พร้อมปล่อยแข้งเลือดโครแอตออกไปแน่นอน
  • บิ๊กลาซิโอยันงูใหญ่,ม้าลายไม่ได้ทาบซื้อเกอิต้า
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ ลาซิโอ ระบุ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกเนื้อหอม ยังไม่ได้รับการทาบทามจาก อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส แต่รับมีข้อเสนอจากสโมสรต่างแดนเข้ามาแล้ว
  • หมาป่าเมืองเบียร์สนยืมหมากเสริมคม
    "คิกเกอร์" สื่อของเยอรมัน ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก สนใจกระชาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายแบบสัญญาเช่า ช่วงหน้าร้อนนี้ และมั่นใจว่าจะได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาครองด้วย แม้นักเตะอาจโดนส่งไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในดีลที่ อีวาน เปริซิซ จะย้ายสลับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »