ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้ามัลเชิดชู โบนุชชี่ นำมิลานคว้าตั๋วชปล.

น้ามัลเชิดชู โบนุชชี่ นำมิลานคว้าตั๋วชปล.

Posted 25/07/2017 by siamsport

เปาโล มัลดินี่ อดีตแข้งเอซี มิลานและทีมชาติอิตาลี ยกย่อง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังรุ่นน้อง จะนำทีมมีลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า รับ "รอสโซเนรี่" ใช้เงินอย่างชาญฉลาดในการซื้ออดีตแข้งยูเวนตุสมาเสริมทัพ

เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชื่นชม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กใหม่แกะกล่อง เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และจะนำ "ปีศาจแดงดำ" กลับคืนสู่การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มิลาน มีการเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนอกจาก โบรุชชี่ แล้ว พวกเขายังคว้าตัว ฟร้องค์ เคสซี่, ลูคัส บีย่า และ อันเดร ซิลวา มาร่วมทีม โดย มัลดินี่ ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง มั่นใจว่าขุมกำลังของทีมในเวลานี้ สามารถนำ "รอสโซเนรี่" คว้าโควตาถ้วยใบโตยุโรปในซีซั่นหน้าได้

"แน่นนอว่ามันคงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหาเซนเตอร์แบ็กเก่งๆ มาร่วมทีม และ โบรุชชี่ เป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด โบรุชชี่ เป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยมมาก ดูเหมือนว่าคงจะเร็วเกินไปที่พวกเขา (มิลาน) จะก้าวขึ้นไปชิงแชมป์สคูเด็ตโต้ แต่พวกเขามีโอกาสสู้เพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก" ตำนานแข้งทีมชาติอิตาลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนียง อาจย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่
    ผู้บริหารของเฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี หวังจะได้ตัว เอ็มบาย เนียง กองหน้าวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสของเอซี มิลาน ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • มอนเตลล่ายันไม่ส่งบัคก้าดวลคราโคเวีย
    เกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 พบ คราโคเวีย วันพฤหัสบดีนี้นั้น วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยว่า คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงโคลอมเบีย จะไม่ได้เล่นแน่ เพราะมีโอกาสย้ายทีมในอนาคต
  • โบนุชชี่ ยก เนสต้า เป็นไอดอล
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ยก อเลสซานโดร เนสต้า อดีตยอดกองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นไอดอล พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังอดีตต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส
  • ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ
    ปาทริก คูโตรเน่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ระบุชัด ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค 4-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »