ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เกี่ยวกับป๊อก!ลูกากูเผยย้ายซบผีเพราะมู

ไม่เกี่ยวกับป๊อก!ลูกากูเผยย้ายซบผีเพราะมู

Posted 25/07/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์น้ำหอม ไม่ได้มีส่วนใดๆ ในการย้ายมาเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เพราะความจริงเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คุยแผนการต่างๆ ให้เขาฟัง และทำให้เขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ชจริงๆ

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ออกมาเผยว่า ถึงแม้จะเห็นเขาตะลอนเที่ยวกับ ปอล ป๊อกบา กองกลางเลือดน้ำหอมอย่างสนิทสนม แต่คนที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งกล่อมเขาอยู่หมัด ใจอ่อนระทวย ยอมย้ายมาร่วมงานในฤดูกาลนี้

ลูกากู ย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน ในราคา 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) และอยู่ระหว่างทัวร์ปรี-ซีซั่นที่อเมริกา ซึ่งเขายิงไป 2 ประตูแล้ว แต่มีประเด็นหนึ่งที่คนอาจสงสัยคือบทบาทของ ป๊อกบา ในการย้ายมาเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" ของลูกากู เนื่องจากทั้งสองคนมี มิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ แถมไปเที่ยวที่ ลอสแอนเจลิส ด้วยกัน ราวกับรอให้ดีลนี้ลุล่วง ซึ่ง ลูกากู บอกว่าป๊อกบาไม่ได้มีสวนใดๆ ต่อการตัดสินใจของเขา

"เราแค่ไปเที่ยวด้วยกันเฉยๆ และในท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเอง" ลูกากู กล่าว และเอ่ยถึงมูรินโญ่ ที่ทำให้เขารู้สึกว่าเป็นนักเตะที่ทีมต้องการจริงๆ "สิ่งที่โน้มน้าวใจผมได้มากที่สุดคือการพูดคุยกับผู้จัดการทีม ทั้งแผนการ และแนวทางในการสร้างทีมของเขา และเขาอยากให้ผมเป็นหนึ่งในนั้น ผมรู้สึกขอบคุณกับโอกาสที่ได้รับ"

ขณะเดียวกัน ลูกากูรู้ว่าเขามีหน้าที่รับผิดชอบใหญ่หลวงในการมาสวมเบอร์ 9 ของทีม "ปีศาจแดง" แทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทียิงไป 28 ลูกรวมทุกรายการซีซั่นก่อน "ผมรู้สึกดีเยี่ยมมาก (ที่ได้เป็นนักเตะยูไนเต็ด) มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด ผมอยากเล่นกับทีมระดับนี้ ตอนนี้ผมทำได้แล้ว และผมอยากฉกฉวยโอกาสนี้ และพยายามตอบแทนทีมให้มากที่สุด ผมไม่อยากพูดเรื่องเป้าหมายส่วนตัว ผมอยากตั้งใจทำงาน และคว้าชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูหวังยิ่งใหญ่แบบโด้-กร้าวขอพาผีผงาด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ยังห่างไกลจากระดับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนอยู่ แต่การไต่ไปให้ถึงจุดนั้นคือเป้าหมายของเขา แถมตอนนี้ก็เพิ่งอายุ 24 ปี พร้อมประกาศกร้าว หวังพา "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • จากใจแฟน! โบลต์ วอน มู เซ็น อิบรา
    ยูเซน โบลต์ ลมกรดชื่อก้อง ระบุ อยากให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋ากลับมาร่วมทีม พร้อมยกให้ อิบราฮิโมวิช เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุด
  • ผีจืด!ยูฟ่าแบน ไบยี่ เพิ่มเป็น3เกมวืดบู๊ราชันซูเปอร์คัพ
    ยูฟ่า ระบุ โทษแบนในเกมยุโรปของ เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็น 3 เกม จากกรณีที่เขาโดนไล่ออกในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสองของฤดูกาลก่อนที่ "ปีศาจแดง" เจ๊า เซลต้า 1-1 ส่งผลให้ ไบยี่ จะอดเล่นเกม ซูเปอร์ คัพ กับ เรอัล มาดริด และเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก หลังจากโทษแบนเกมแรกมีผลไปตั้งแต่รอบชิงดำของเกม ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • แฟนผีลุ้นหนัก!มูไม่ชัวร์เอร์เรร่าเจ็บรุนแรงแค่ไหน
    สาวก "ปีศาจแดง" ต้องรอลุ้นอาการเจ็บของ อันเดร์ เอร์เรร่า ว่าหนักแค่ไหน หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่แน่ใจอาการเดี้ยงของแข้งสแปนิชรุนแรงเพียงใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »