ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลอวยพรลูกากูไปโลดกับผี

เบลอวยพรลูกากูไปโลดกับผี

Posted 25/07/2017 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกระดับโลกของเรอัล มาดริด เผยบทสนทนาของเขากับ โรเมลู ลูกาลู ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมอุ่นเครื่องแดนลุงแซมว่า ไม่มีอะไรมาก แค่อวยพรขอให้ไปโลดกับทีม "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นใหม่

แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาหนุนหลัง โรเมลู ลูกาลู กองหน้าร่างยักษ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าจะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งบนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม วัย 24 ปี ที่ยิงให้ เอฟเวอร์ตัน ไป 25 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) ตามโบนัสในอนาคต

เบล มีโอกาสพบ และคุยกับ ลูกากู หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะจุดโทษ "โลส บลัลโกส" 2-1 หลังเสมอกัน 1-1 ใน 90 นาที เกมอุ่นเครื่อง "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" 2017 วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนหลายๆ คนอยากรู้ว่า พวกเขาคุยอะไรกัน

ล่าสุด ปีกมังกรแดง บอกว่า "ผมก็แค่อวยพรให้เขาโชคดีในฤดูกาลนี้ เขาเพิ่งเซ็นสัญญากับพวกเขา และผมหวังว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเขารู้เรื่องการเป็นเป้าสนใจเป็นอย่างดี (จากสมัยอยู่กับ เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน) เขาอยู่ในเกมมานานแล้ว เขาทำผลงานในพรีเมียร์ลีกได้ดีมาก และผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานให้พวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม" อดีตปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียงนกเสียงกา!คล็อปป์ยันไม่สนมูพูดถึงหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่สน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง "หงส์แดง" เนื่องจากตัวเองไม่อยากเอ่ยถึงคู่แข่ง และไม่กังวลกับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เพิ่งได้แข้งใหม่ร่วมทีมเพียงไม่กี่รายก็ตาม
  • ไม่เกี่ยวกับป๊อก!ลูกากูเผยย้ายซบผีเพราะมู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์น้ำหอม ไม่ได้มีส่วนใดๆ ในการย้ายมาเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เพราะความจริงเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คุยแผนการต่างๆ ให้เขาฟัง และทำให้เขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ชจริงๆ
  • ลูกากูหวังยิ่งใหญ่แบบโด้-กร้าวขอพาผีผงาด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ยังห่างไกลจากระดับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนอยู่ แต่การไต่ไปให้ถึงจุดนั้นคือเป้าหมายของเขา แถมตอนนี้ก็เพิ่งอายุ 24 ปี พร้อมประกาศกร้าว หวังพา "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • จากใจแฟน! โบลต์ วอน มู เซ็น อิบรา
    ยูเซน โบลต์ ลมกรดชื่อก้อง ระบุ อยากให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋ากลับมาร่วมทีม พร้อมยกให้ อิบราฮิโมวิช เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »