ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สปัลเล็ตติหวังดึงวิดาลร่วมก๊วนงูใหญ่

สปัลเล็ตติหวังดึงวิดาลร่วมก๊วนงูใหญ่

Posted 26/07/2017 by siamsport

สื่อดังเมืองเบียร์ปูด ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน หวังที่จะกระชากตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน เผยเตรียมทาบซื้อด้วยวงเงิน 44 ล้านปอนด์

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สปัลเล็ตติ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันในการดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม เนื่องจากสโมสรคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน เสริมแกร่งด้วยนักเตะชื่อดังมาแล้วหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะดึงนักเตะที่เคยมีประสบการณ์ในเกม เซเรีย อา มาร่วมก๊วน

ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า สปัลเล็ตติ ได้เล็ง วิดาล ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ไปให้ "เสือใต้" พิจารณา

 ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกสโมสรที่มีข่าวอยากได้ตัว วิดาล แต่เมื่อเร็วๆ นี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ประกาศชัดว่า ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 30 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่ออกหัก!เกอิต้าคืนดีเดมเม่
    นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล คืนดีกับ ดีเอโก้ เดมเม่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะทะเลาะกันเพราะ เกอิต้า เข้าสกัดใส่อีกฝ่ายแบบรุนแรงในแมตช์ซ้อม
  • เดือด!เกอิต้าเสียบหนักใส่เพื่อนจนต้องหยุดซ้อม
    ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ไม่ได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ดั่งใจหวังหรือเปล่าสำหรับ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เมื่อเจ้าตัวสวมบทโหดเสียบหนักใส่เพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทีมต้องหยุดซ้อมไปเลย
  • ผีรอเซ้ง!อันเช่รับซานเชซอาจลาพี่เสือ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี โหมกระแส เรนาโต้ ซานเชซ จ่อโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว หลังรับมีความเป็นไปได้ที่ดาวโรจน์ชาวโปรตุกีสจะลา "เสือใต้" ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ตื้อไม่เลิก!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ดึงเกอิต้าอีกรอบ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ไลป์ซิก ไม่สนใจข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล และจัดการปฏิเสธแบบไม่มีเยื้อใยอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »