ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลซัดนำ!นีซเซ็งโดนอาแจ็กซ์ตี1-1ลุ้นนัดสองต่อคัดชปล.

บาโลซัดนำ!นีซเซ็งโดนอาแจ็กซ์ตี1-1ลุ้นนัดสองต่อคัดชปล.

Posted 27/07/2017 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เกมนี้จะใส่สกอร์ให้ นีซ ออกนำไปก่อนแต่ไม่สามารถเก็บความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ หลังครึ่งหลังมาเจอลูกสวนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยิงให้อาคันตุกะบุกมายันเจ๊า 1-1 ในเกมแรก ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

นีซ ทีมอันดับ 3 ของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลก่อน ต้องลงเล่นในรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบสาม รับมือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังจากเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ โดยเจ้าถิ่นเกมนี้จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างครบครันทั้ง บาสเซ็ม ซราฟี่, มาริโอ บาโลเตลลี่ และวาล็องแต็ง เอสเซริค  ขณะที่ฝั่ง อาแจ็กซ์ วางสามประสานทั้ง จัสติน ไคลเวิร์ต, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก และ อาร์มิน ยูเนส  โดย คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ที่เพิ่งเซ็นฟรีจากชาลเก้ ย้ายกลับมาอาแจ็กซ์อีกหนมีรายชื่อเป็นสำรองเท่านั้น

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก กว่าจะมีประตูแรกต้องรอถึง นาที 32 ฌอง มิชาแอล เซรี่ ห้องเครื่องตัวจี๊ดกระชากบอลไปถึงเส้นหลังก่อนปาดมาหน้ากรอบระยะ 6 หลาให้ บาโลเตลลี่ ยิงโล่งๆเข้าไป เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งหลัง เริ่มเกมมาได้แค่ไม่ถึงห้านาที นาที 49 อาแจ็กซ์ มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จ โยอัน การ์กดินัล ออกมาตัดบอลไม่ดี บอลไปเข้าเท้า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยิงสวนเข้าไป สกอร์เท่ากัน 1-1 ช่วงเวลาทีเหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้เกมแรกเสมอกันไป 1-1 ต้องไปชี้ชะตาหาทีมเข้ารอบเพลย์ออฟต่อไปอีกนัดที่บ้าน อาแจ็กซ์ วันที่ 2 สิงหาคม นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »