ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนผีเชียร์มูซิวซานเชซหลังโชว์ฟอร์มกลบก็องเต้

แฟนผีเชียร์มูซิวซานเชซหลังโชว์ฟอร์มกลบก็องเต้

Posted 27/07/2017 by siamsport

คนนี้ใช่เลย! เรนาโต้ ซานเชซ ดาวโรจน์ บาเยิร์น วาดลวดลายจน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี แทบหายจากเกม ทำเอาสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด แห่เรียกร้องทีมรักเดินหน้ากระชากตัวร่วมทัพด่วน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้น โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ให้เซ็นสัญญาคว้า เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ หลังดาวเตะวัย 19 ปีทำผลงานโดดเด่นกลบรัศมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องจอมขยัน เชลซี ในเกมอุ่นเครื่อง ศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา

ซานเชซ ปัดข้อเสนอ "ปีศาจแดง" เลือกย้ายจาก เบนฟิก้า ไปซบ "เสือใต้" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังโชว์ฟอร์มช่วยทีมชาติโปรตุเกส คว้าแชมป์ "ยูโร 2016" อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีปัญหาในการปรับตัวและไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงจนมีโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรกในเกมลีกเพียง 6 นัดเท่านั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ข้อสรุปยืมตัวแข้งชาวโปรตุกีส มาใช้งานช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่หลังได้เห็นฝีเท้าของ ซานเชซ ในเกมที่ บาเยิร์น เฉือนชนะ "สิงห์บลูส์" 3-2 นั้น สาวก "ปีศาจแดง" ต่างเนื้อเต้นและอยากเห็นทีมรักกระชากอดีตแข้ง "เหยี่ยวลิสบอน" มาเสริมแดนกลางให้ได้

แฟนบอลที่ใช้ชื่อว่า "@FauzieLaily" โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "เรนาโต้ ซานเชซ! ดูเขาผ่านการถ่ายทอดสดยิ่งมีแต่ประทับใจมากขึ้น ฟอร์มที่สุดยอดสำหรับเจ้าหนุ่มวัยกระเตาะ คว้าเขามาเลย แมนฯ ยูไนเต็ด"

ด้าน "UtdCharlie" เขียนว่า "เรนาโต้ ซานเชซ กลบรัศมี ก็องเต้ เพื่อโชว์ให้ ยูไนเต็ด เห็นว่า เขาทำอะไรได้ในการเผชิญหน้ากับทีมจาก พรีเมียร์ลีก"

ขณะที่ "@randysarfo" โพสต์ว่า "เรนาโต้ ซานเชซ ทำลายแผงมิดฟิลด์ เชลซี ก็องเต้ แทบหายไปจากเกม นี่จะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับทีมเรา แมนฯ ยูไนเต็ด"

ส่วน "@vernonlobos" เขียนว่า "โชเซ่ ดูฟอร์มของ เรนาโต้ ซานเชซ กับ เชลซี ในวันนี้ด้วย เห็นได้ชัดว่านี่คือนักเตะที่เราต้องการ ดึงเขามาเสริมทัพเถอะได้โปรด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »