ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดเจน! ซานเชส กระสันซบมิลาน

ชัดเจน! ซานเชส กระสันซบมิลาน

Posted 27/07/2017 by siamsport

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด อยากย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน เชื่อไปที่นั่นมีโอกาสรุ่งมากกว่าอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป

เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตัวเขามีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในทัพ "เสือใต้"

ซานเชส ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่ "เสือใต้" เชือด เชลซี 3-2 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์คนใหม่ชาวฝรั่งเศส  

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 19 ปี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 6 นัดเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว หลังมีข่าวกำลังถูก มิลาน จับตาดูอยู่

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่พอใจกับผลงานปีแรกของตัวเองที่ มิวนิค แน่นอน ผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงอยากไปอยู่กับสโมสรที่ให้โอกาสผมลงเล่นมากกว่านี้ เอซี มิลาน ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ถ้ามันมีโอกาสและสองสโมสรตกลงกันได้ ผมก็อยากจะไปอยู่กับพวกเขา"
       
"ตอนนี้ผมกำลังไปทัวร์จีนกับ บาเยิร์น แต่หลังจากนั้นเราจะกลับไป มิวนิค และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถหาทางออกได้ ผมยังอายุน้อย และจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมก็คิดว่า ผมมีโอกาสที่จะทำแบบนั้นที่ มิลาน มากกว่า มิวนิค" ซานเชส ซึ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »