ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เฮ!พ่อเผยพ้นผิดทุกข้อหาในบ้านเกิด

เนย์มาร์เฮ!พ่อเผยพ้นผิดทุกข้อหาในบ้านเกิด

Posted 27/07/2017 by siamsport

เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อแท้ๆ ของ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ดาวเตะชาวบราซิเลียนพ้นผิดทุกข้อหาเกี่ยวกับเรื่องเลี่ยงภาษีแล้ว พร้อมเผย หลังจากนี้ทุกฝ่ายจะได้มีสมาธิกับการทำงานสักที

เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าลูกชายของตนได้รับการตัดสินให้พ้นผิดทุกข้อหาแล้ว หลังจากที่เขาโดนฟ้องร้องว่าโกงภาษีในประเทศบราซิล

ย้อนกลับไปในปี 2015 สำนักงานอัยการของบราซิลตั้งข้อหา เนย์มาร์ โทษฐานที่เบี้ยวภาษีเป็นเงินจำนวน 63 ล้านเรียล (ประมาณ 665.26 ล้านบาท) โดยเป็นการคำนวณจากค่าเหนื่อยที่เขาได้รับกับทั้ง ซานโตส และ บาร์เซโลน่า รวมถึงจากสปอนเซอร์ต่างๆ ระหว่างปี 2011-2014

ทั้งนี้ ตอนแรก เนย์มาร์ โดนสั่งให้จ่ายค่าปรับเป็นเงินถึง 200 ล้านเรียล (ประมาณ 2,111.96 ล้านบาท) ซึ่งปีก่อนเจ้าตัวยื่นอุทธรณ์จนศาลยอมลดค่าปรับเหลือ 100 ล้านเรียล (ประมาณ 1,055.98 ล้านบาท) แต่ล่าสุดเขาได้รับข่าวดียิ่งกว่านั้นอีก

พ่อของดาวเตะทีมชาติบราซิลเปิดเผยว่า "มันนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากที่เราได้รับทราบถึงการจัดการกับคดีหนีภาษีของทางสำนักงานอัยการ ตอนนี้กระบวนการต่างๆ ได้ยุติลงอย่างเป็นทางการแล้ว และนั่นพิสูจน์ให้เห็นว่าการกระทำทุกอย่างของเรามันถูกต้องตามกฎหมาย"

"4 ปีที่ผ่านมาทั้งผม, ครอบครัวของผม พนักงานของบริษัทผมต้องเจอกับข้อกล่าวหาอันไร้มูลความจริงในทุกทาง ถึงแม้หลายคนจะเคยกังขา แต่ประเทศเราก็มีความยุติธรรม ทีมงานของเราเคลียร์ข้อหาได้ทีละข้อหา จนทำให้มันชัดเจนว่าเราไม่ได้เลี่ยงภาษีแม้แต่เซนต์เดียว ตอนนี้ผมหวังว่าเราจะสามารถมุ่งมั่นกับงานของเราได้ และหวังว่าครอบครัวของผมจะได้อยู่แบบสงบๆ ตามที่สมควรได้รับสักที" บิดาของ เนย์มาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนดู10นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกตั้งแต่ปี1997
    นักเตะ 10 คน มีใครบ้างที่เคยครองตำแหน่งค่าตัวแพงสุดในโลกเมื่อย้อนกลับไปจนถึงปี 1997 ไปดูกันได้เลย
  • อุ่นเครื่องเดือด!บาร์ซ่าท้าดวลปีศาจแดงจัดเนย์มาร์ฟัดลูกากู
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มอุ่นเครื่องนัดแรกเชือดยูเวนตุส 2-1 เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พร้อมจัดทัพใหญ่เต็มพิกัด นำโดย ''MSN'' ด้าน ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานสุดร้อนแรงยังไร้พ่าย ในการเล่นรายการนี้ มี โรเมลู ลูกากู เป็นทีเด็ดในแนวหน้าเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนสหรัฐอเมริกา (เช้าวันพฤหัสบดี) เวลา 06.30 น. PPTV HD ยิงสด
  • โด้เผยแรงกระตุ้นต้องเหนือกว่าเมสซี่,เนย์มาร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เผยตนต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อทำผลงานให้เหมือนกว่า ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อรักษาความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก
  • ไม่ไปไหน!ปีเก้ส่งซิกเนย์มาร์อยู่กับทีมต่อ
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังบาร์เซโลน่าส่งซิกด้วยการอัพไอจีว่า เนย์มาร์ จะอยู่กับบาร์ซ่าต่อ ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ชัดเจนที่สุดหลังมีข่าวลือว่าดาวดังชาวแซมบ้าจะย้ายไปอยู่กับเปแอสเชด้วยดีลบันลือโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »