ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หวานปานน้ำผึ้ง!บีญ่าเผยซบมิลานคือความฝัน

หวานปานน้ำผึ้ง!บีญ่าเผยซบมิลานคือความฝัน

Posted 27/07/2017 by siamsport

ลูคัส บีญ่า มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ระบุการย้ายมาที่นี่ถือเป็นความฝันสำหรับตน พร้อมยก เฟร์นานโด เรดอนโด้ อดีตแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นไอดอล

ลูคัส บีญ่า กองกลางคนใหม่ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า การได้มาเล่นให้กับทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ถือเป็นความฝันอย่างหนึ่งสำหรับตน หลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก ลาซิโอ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน

"ผมคิดถึงประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของทีมนี้ พวกเขาคือแชมเปี้ยน มันคือความฝันที่ได้มาเล่นที่นี่ ไอดอลของผมคือ (เฟร์นานโด) เรดอนโด้ เขาเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ มามากมาย ซึ่งก็รวมถึง มิลาน ด้วย ผมดูเขาเล่นมาตลอด เช่นเดียวกับนักเตะอย่าง (อันเดรีย์) ปีร์โล่ และ ชาบี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนดู10นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกตั้งแต่ปี1997
    นักเตะ 10 คน มีใครบ้างที่เคยครองตำแหน่งค่าตัวแพงสุดในโลกเมื่อย้อนกลับไปจนถึงปี 1997 ไปดูกันได้เลย
  • ชัดเจน! ซานเชส กระสันซบมิลาน
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด อยากย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน เชื่อไปที่นั่นมีโอกาสรุ่งมากกว่าอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป
  • น้ามัลเชิดชู โบนุชชี่ นำมิลานคว้าตั๋วชปล.
    เปาโล มัลดินี่ อดีตแข้งเอซี มิลานและทีมชาติอิตาลี ยกย่อง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังรุ่นน้อง จะนำทีมมีลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า รับ "รอสโซเนรี่" ใช้เงินอย่างชาญฉลาดในการซื้ออดีตแข้งยูเวนตุสมาเสริมทัพ
  • เนียง อาจย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่
    ผู้บริหารของเฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี หวังจะได้ตัว เอ็มบาย เนียง กองหน้าวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสของเอซี มิลาน ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »