ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยันเชสนี่ข้อเท้าเคล็ดนัดยูเว่แพ้บาร์ซ่า

ยูเว่ยันเชสนี่ข้อเท้าเคล็ดนัดยูเว่แพ้บาร์ซ่า

Posted 27/07/2017 by siamsport

ยูเวนตุส แถลงยืนยัน วอยเชียค เชสนี่ โกลตัวใหม่ทีมชาติโปแลนด์ มีอาการข้อเท้าเคล็ดจากนัดที่พ่าย บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเกือก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017" และจะพลาดลงสนามในเกมพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันพุธนี้

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันว่า วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูป้ายแดง มีอาการข้อเท้าเคล็ดจากนัดที่แพ้ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน 1-2 ในเกมกระชับมิตร "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017" ที่สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม เมืองนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตนายด่าน อาร์เซน่อล วัย 27 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นนัดแรกให้ต้นสังกัดในครึ่งหลังแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เบียงโคเนรี่" แถลงยืนยันว่า จอมหนึบทีมชาติโปแลนด์เกิดอาการข้อเท้าเคล็ด และจะเข้ารับการประเมินในอีกไม่กี่วันนี้

ทั้งนี้ เชสนี่ จะยังคงอยู่ในเมืองบอสตัน ร่วมกับ 3 แข้งเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดานิเอเล่ รูกานี่, ดั๊กลาส คอสต้า และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ต่อไป และจะไม่ได้ลงเล่นในเกมเจอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนามฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม เมืองไมอามี่ วันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ติดต่อขอคว้าโกเร็ตซ์ก้าแล้ว
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวติดต่อคว้า เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 แล้ว และคาดว่าจะมีการย้ายทีมในเร็ววันนี้ เชื่อค่าตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อยู่ที่ 25 ล้านยูโร หลังเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • เนย์มาร์เฮ!พ่อเผยพ้นผิดทุกข้อหาในบ้านเกิด
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อแท้ๆ ของ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ดาวเตะชาวบราซิเลียนพ้นผิดทุกข้อหาเกี่ยวกับเรื่องเลี่ยงภาษีแล้ว พร้อมเผย หลังจากนี้ทุกฝ่ายจะได้มีสมาธิกับการทำงานสักที
  • ย้อนดู10นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกตั้งแต่ปี1997
    นักเตะ 10 คน มีใครบ้างที่เคยครองตำแหน่งค่าตัวแพงสุดในโลกเมื่อย้อนกลับไปจนถึงปี 1997 ไปดูกันได้เลย
  • อุ่นเครื่องเดือด!บาร์ซ่าท้าดวลปีศาจแดงจัดเนย์มาร์ฟัดลูกากู
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มอุ่นเครื่องนัดแรกเชือดยูเวนตุส 2-1 เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พร้อมจัดทัพใหญ่เต็มพิกัด นำโดย ''MSN'' ด้าน ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานสุดร้อนแรงยังไร้พ่าย ในการเล่นรายการนี้ มี โรเมลู ลูกากู เป็นทีเด็ดในแนวหน้าเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนสหรัฐอเมริกา (เช้าวันพฤหัสบดี) เวลา 06.30 น. PPTV HD ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »