ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้บอกเนย์มาร์มีความสุขกับบาร์ซ่า

บัลเบร์เด้บอกเนย์มาร์มีความสุขกับบาร์ซ่า

Posted 27/07/2017 by siamsport

 

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ มีความสุขดีกับทีม หลังจากยิงประตูชัยให้ทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 วันพุธที่ผ่านมา ก่อนชมทีมในภาพรวมว่าเล่นดี และมีเกมที่สนุกในการสู้กับทีมที่ดีอย่าง "ปีศาจแดง"

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผยว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มีความสุขที่จะอยู่เล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ท่ามกลางข่าวลือกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากล่าสุดยิงประตูโทนพาทีมดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ เฟ็ดเอ็กซ์ ฟิลด์ ใน แมรี่แลนด์ วันพุธที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เนย์มาร์ โดนลือหนาหูว่าจะย้ายไปเล่นกับ ปารีสฯ ที่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโร (ราว 8,600 ล้านบาท) แต่ สตาร์แซมบ้าไม่ปล่อยให้ข่าวลือมามีผลต่อฟอร์มการเล่น และยิงให้ทีมชนะ "ปีศาจแดง" ไป 1-0 และ บัลเบร์เด้ ก็พอใจมาก

"เนย์มาร์มีความสุขที่ได้คุยกับเพื่อนๆ ในแมนเชสเตอร์ ไม่มีข่าวอะไรนอกจากเขาจะอยู่กับเรา" บัลเบร์เด้ กล่าว ก่อนเสริมถึงเกมว่า "เรามีความสุขที่ชนะ เรานับถือยูไนเต็ด และพวกเขาเป็นทีมทีแข็งแกร่ง เกมครึ่งแรกเล่นกันเร็วมาก และมีโอกาสกันเยอะ ส่วนครึ่งหลังเราพยายามเน้นการครองเกม"

เกมนี้ เนลสัน เซเมโด้ แบ๊กขวาตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ได้เล่นด้วย และ บัลเบร์เด้ บอกว่า "เซเมโด้พยายามปรับตัวอยู่ เพราะมันไม่ง่าย ผมหวังว่าเมื่อเวลาผ่านไปเขาจะปรับตัวเข้ากับทีม และเติมเกมบุกมากกว่านี้ ผมหวังว่าเขาจะมาช่วยเรา แต่มันขึ้นอยู่ฟอร์มการเล่นของเขา แต่ในแง่สภาพร่างกายแล้ว เขาเป็นนักเตะแข็งแกร่งที่ช่วยเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »