ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีอีโอมิลานรับคุยเอเยนต์ คอสต้า จริง

ซีอีโอมิลานรับคุยเอเยนต์ คอสต้า จริง

Posted 28/07/2017 by siamsport

oumมาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ มิลาน ระบุเอง เคยพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี จริง แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าเป็นการพูดคุยเรื่องขอซื้อ คอสต้า รึเปล่า พร้อมเผย ตนไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น

มาร์โก ฟาสโซเน่ ประธานบริหาร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าพวกเขาได้พบปะกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามที่มีข่าวลือออกมาจริง

คอสต้า ส่อแววว่าจะหมดอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว หลังจากที่ลือกันว่าเขามีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แถมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติสเปนก็แฉว่า คอนเต้ บอกให้ตนหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย

ความสัมพันธ์ระหว่าง คอสต้า กับ คอนเต้ ทำท่าจะแย่ลงไปอีก หลังจากที่รายแรกล้อเลียนอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลีตอนจัดงานปาร์ตี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาแข้งวัย 28 ปี มักจะมีข่าวกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นส่วนใหญ่ จะมีบางครั้งที่ตกเป็นข่าวกับทีมอื่นบ้าง โดย มิลาน เป็นหนึ่งในนั้น และ ฟาสโซเน่ ก็ยอมรับว่าเคยนัดพบกับนายหน้าของดาวยิงคนดังจริง

"ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับนักเตะของทีมอื่น ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาเป็นผู้เล่นของ เชลซี เราไปพบ จอร์จ เมนเดส  จริง แต่การเจรจากับเขามันก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้หลายเรื่อง คอสต้า เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาเป็นผู้เล่นของ เชลซี แค่นั้นแหละ" ฟาสโซเน่ ระบุ โดยก่อนหน้านี้ลือกันว่าผู้บริหารระดับสูงของ "รอสโซเนรี่" ได้สอบถามถึงสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับทาง เมนเดส ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์จับคาลาสเซ็นสัญญาฉบับใหม่
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • สุดสุข!ซูโซ่ยันอยู่มิลานแม้เปลี่ยนเอเยนต์
    ซูโซ่ มิดฟิลด์เทคนิคสูง เอซี มิลาน ยันมีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัดปัจจุบันมากที่สุด แม้จะเกิดรายงานว่าเตรียมโบกมือลาถิ่นซาน ซิโร่ หลังตัดสินใจเปลี่ยนเอเยนต์ส่วนตัว
  • สื่อดังชี้!ซานเชสจ่อลาเสือใต้ซบมิลาน
    สื่อดังฝรั่งเศสระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่อแล้วที่จะได้ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน คาดค่าหัวอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์
  • โอแอมเล็งทุ่ม20ล้านยูโรหวังซิวบัคก้า
    โอลิมปิก มาร์กเซย เตรียมสินสอด 20 ล้านยูโร ไปสู่ขอ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน จากเดิมที่พยายามยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาด คาด "รอสโซเนรี่" พร้อมตอบรับ เพื่อเอาเงินไปซื้อกองหน้าตัวใหม่มาทดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »