ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หากเสียคูตี้!หงส์เล็งลานซินี่จากค้อน

หากเสียคูตี้!หงส์เล็งลานซินี่จากค้อน

Posted 28/07/2017 by siamsport

โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ

โทมัส คาลาส เซนเตอร์แบ็กเลือดเช็กของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนย้ายกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม สโมสรดังในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกหนึ่งฤดูกาลแบบสัญญายืมตัว

ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ปราการหลังวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการเล่นให้ ฟูแล่ม แบบยืมตัว โดยลงเล่น 36 นัด ทำได้ 1 ประตู พร้อมช่วยทีมเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น ซึ่ง โทนี่ ข่าน รองประธาน "เจ้าสัวน้อย" ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ คาลาส จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

"มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ ที่ได้ต้อนรับ โทมัส คาลาส กลับสู่สโมสร ฟูแล่ม อีกครั้ง เรารู้สึกชื่นชมในตัว โทมัส มาก สำหรับสิ่งที่เขาต่อสู้เพื่อเราในฤดูกาลก่อน นอกจากทักษะดีแล้ว เขายังมีจิตใจที่แข็งแกร่งและทุ่มเทด้วย เราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เขากลับมาอยู่ที่นี่อีกครั้ง ซึ่งเราก็หวังที่จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง" ข่าน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์หวังจูนแนวรับหงส์เข้าที่ก่อนเปิดซีซั่น
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • อย่ากุข่าว!หงส์ลั่น คูตินโญ่ เปล่าขอย้ายทีม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ออกโรงบอกเองว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไม่ได้ขอย้ายทีมเลย และพวกเขาไม่คิดที่จะรับฟังข้อเสนอใดๆ ด้วยซ้ำ
  • ไม่ท้อ!หงส์เตรียมยื่นสู่ขอเกอิต้าหนสุดท้าย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เป็นหนสุดท้ายในสัปดาห์หน้า โดยจะให้ค่าตัวเกิน 70 ล้านปอนด์เลย
  • บาร์ซ่าสู้มั้ย?หงส์เรียกค่าตัวคูตี้133ล้านป.
    บาร์เซโลน่า อาจต้องคิดหนักกับการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปประจำการแนวรุก หลังสื่อกระทิงตี ลิเวอร์พูล แปะป้ายค่าตัวแข้งชาวแซมบ้าสูงเวอร์เป็นสถิติโลก หลังมีข่าวนักเตะโอเคเงื่อนไขทีมจากสแปนิชแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »