ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ส่อชวดเล่นทุกนัดที่เยอรมัน

มิลเนอร์ส่อชวดเล่นทุกนัดที่เยอรมัน

Posted 28/07/2017 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ ลิเวอร์พูล ส่อชวดเล่นตลอดช่วงปรี-ซีซั่นที่เยอรมัน หลังเจออาการเดี้ยงที่ต้นขาเล่นงาน ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คาดลูกทีมต้องพัก 10 วัน และน่าจะฟิตเมื่อกลับถึงอังกฤษแล้ว

มิลเนอร์ ร่วมเดินทางกับ ลิเวอร์พูล ไปร่วมโม่แข้งในศึกออดี้ คัพ ช่วงสัปดาห์หน้า แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดกาทีม "หงส์แดง" ออกมายืนยันว่า อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษจะไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดในทัวร์นาเมนต์นี้

"มันชัดเจนตั้งแต่วันแรกว่ามันมีอาการของเส้นเอ็นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งหมายความว่านั่นจะต้องใช้เวลาราว 10 วัน นั่นหมายความว่าเขาจะต้องฟื้นฟูร่างกายที่เยอรมัน แล้วจากนั้นก็น่าจะฟิตเมื่อเรากลับถึงบ้านแล้ว ด้วยอาการบาดเจ็บ คุณไม่สามารถแน่ใจได้ แต่มันไม่ควรที่จะนานกว่านั้น" คล็อปป์ กล่าว

นี่จะเป็นโอกาสดีสำหรับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวใหม่ ที่จะได้โชว์ฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง ก็พลาดลงฝึกซ้อมกับ "หงส์แดง" เนื่องจากมีอาการเจ็บหลังด้วยเช่นกัน

"นี่อาจเป็นการพลาดลงสนามที่นานที่สุดของ ไคลน์ ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่หลัง เราต้องรอ เวลาผ่านไปเรื่อยๆ และเราก็ต้องการ ไคลน์ แน่นอน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์ฟี่หนุนหงส์ขายคูตี้ถ้าบาร์ซ่าจ่าย80ล้านป.
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล สนับสนุนทีมให้ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถ้าหากบาร์เซโลน่า จ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) มั่นใจทีมไม่แกว่ง เพราะเอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่นได้ในราคาถูกกว่า แถมเชื่อว่าทีมมีเกมรุกที่ลงตัวจากการได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาทำเกมริมเส้นกับ ซาดิโอ มาเน่
  • หากเสียคูตี้!หงส์เล็งลานซินี่จากค้อน
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • คล็อปป์หวังจูนแนวรับหงส์เข้าที่ก่อนเปิดซีซั่น
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • อย่ากุข่าว!หงส์ลั่น คูตินโญ่ เปล่าขอย้ายทีม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ออกโรงบอกเองว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไม่ได้ขอย้ายทีมเลย และพวกเขาไม่คิดที่จะรับฟังข้อเสนอใดๆ ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »