ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่เชื่อมิลานยังไม่แกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก

ปีร์โล่เชื่อมิลานยังไม่แกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก

Posted 29/07/2017 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตจอมทัพ เอซี มิลาน เชื่อ "รอสโซเนรี่" คงไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ เพียงเพราะได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กสุดแกร่งจาก ยูเวนตุส เท่านั้น ชี้บรรดาแข้งใหม่ต้องเล่นให้เข้าขาโดยไว

อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานกองกลาง เอซี มิลาน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า การที่ต้นสังกัดเก่าเซ็นสัญญาคว้า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังฝีเท้าดีจาก ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้นั้น ยังไม่เพียงพอสำหรับการช่วยให้ทีมขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาล 2017-18

"ปีศาจแดง-ดำ" ทุ่มงบประมาณคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งนับ 10 คนช่วงหน้าร้อนนี้ รวมทั้งแนวรับทีมชาติอิตาลีด้วย แต่ ปีร์โล่ ที่เคยค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ระหว่างปี 2001-2011 กล่าวผ่าน ลา รีพลับบลิก้า สื่อแดนรองเท้าบู๊ต หลังถูกถามว่า ทีมจะมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่ว่า "ผมไม่คิดอย่างงั้นนะ"

"คุณต้องทำให้พวกเขาเล่นเข้าขากัน และทำให้ทุกอย่างลงตัวในสนามให้ได้ วินเชนโซ่ มอนเตล่า มีงานยากก็จริง แต่เป็นแรงกระตุ้นชั้นดี เป้าหมายของพวกเขาคือการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โบนุชชี่ จะทำให้ มิลาน แกร่งขึ้น, ทั้งบุคลิกส่วนตัวและประสบการณ์ระดับนานาชาติ ส่วน ยูเวนตุส จะคิดถึงเทคนิคและความสามารถในการเล่นบอลของเขาแน่"

มีกระแสข่าวว่า สาเหตุที่ โบนุชชี่ ถูกโละออกจากถิ่นตูรินนั้น เป็นเพราะมีเรื่องขัดแย้งกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ก่อนเจ้าตัวจะเผยความรู้สึกในเวลาต่อมาว่า รู้สึกไม่ใช่คนสำคัญของ "ม้าลาย" อีกต่อไป

"ผมไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขา แต่ผมย้ายจาก มิลาน เพราะผมหมดสัญญากับสโมสร และอยากเจอความท้าทายใหม่ๆ ไม่ใช่ว่ามีปัญหากับ อัลเลกรี ผมจะอยู่ มิลาน ต่อก็ได้ แต่ตอนนั้นผมรู้สึกว่า ผมบรรลุเป้าหมายทุกอย่างแล้ว" ปีร์โล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอมิลานรับคุยเอเยนต์ คอสต้า จริง
    oumมาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ มิลาน ระบุเอง เคยพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี จริง แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าเป็นการพูดคุยเรื่องขอซื้อ คอสต้า รึเปล่า พร้อมเผย ตนไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น
  • สุดสุข!ซูโซ่ยันอยู่มิลานแม้เปลี่ยนเอเยนต์
    ซูโซ่ มิดฟิลด์เทคนิคสูง เอซี มิลาน ยันมีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัดปัจจุบันมากที่สุด แม้จะเกิดรายงานว่าเตรียมโบกมือลาถิ่นซาน ซิโร่ หลังตัดสินใจเปลี่ยนเอเยนต์ส่วนตัว
  • สื่อดังชี้!ซานเชสจ่อลาเสือใต้ซบมิลาน
    สื่อดังฝรั่งเศสระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่อแล้วที่จะได้ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน คาดค่าหัวอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์
  • โอแอมเล็งทุ่ม20ล้านยูโรหวังซิวบัคก้า
    โอลิมปิก มาร์กเซย เตรียมสินสอด 20 ล้านยูโร ไปสู่ขอ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน จากเดิมที่พยายามยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาด คาด "รอสโซเนรี่" พร้อมตอบรับ เพื่อเอาเงินไปซื้อกองหน้าตัวใหม่มาทดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »