ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือยืนยันสิงห์สนคว้าซานเชสจริง

พี่เสือยืนยันสิงห์สนคว้าซานเชสจริง

Posted 29/07/2017 by siamsport

แฟน เชลซี มีดีใจเป็นแน่ เมื่อ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" หมายตา เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสจริง

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่ง ตามที่มีกระแสข่าวออกมาจริง

แข้งวัย 19 ปี ถูกยกย่องว่า เป็น 1 ในแข้งน่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ก่อนตัดสินใจย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตกเป็นสำรองแทบตลอดจนได้ลงเล่นในเกมลีกแค่ 6 นัด โดยมีรายงานว่า เอซี มิลาน พร้อมยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ทาบทามไปร่วมทัพ

บิ๊กบริหาร "เสือใต้" ที่ยืนยันว่า ต้องการปล่อย ซานเชส ด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น กล่าวว่า "มีอย่างน้อย 10 ทีมที่ติดต่อทาบทาม ซานเชส เข้ามา อันโตนิโอ คอนเต้ สอบถามข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเขาหลังเกมเมื่อวันอังคาร (ศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศสิงคโปร์) เราจะประเมินสถานการณ์กันภายหลัง แต่ถ้าเขาจะย้ายจริงๆ ก็น่าจะเป็นแบบยืมตัว เพราะเรายังมองเขาอยู่ในแผนการทำทีม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »