ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไวเกิ้ลเล็งคัมแบ็กเดือนกันยายน

ไวเกิ้ลเล็งคัมแบ็กเดือนกันยายน

Posted 29/07/2017 by siamsport

ยูเลียน ไวเกิ้ล มิดฟิลดคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเป้าคืนสนามช่วงเดือนกันยายน พร้อมรับแฮปปี้สุดๆ ที่กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง

ยูเลียน ไวเกิ้ล กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน หวังที่จะฟิตกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังจากที่พักแข้งไปนานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า
   
ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ "เสือเหลือง" เสมอ เอาก์สบวร์ก 1-1 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาด้วย แต่ล่าสุดเจ้าตัวลงวิ่งได้เป็นครั้งแรกเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และตั้งเป้าที่จะคืนสนามหลังพักเบรกเกมทีมชาติช่วงต้นฤดูกาล 2017-18

"ผมกำลังไปได้สวยทีเดียว ตอนนี้ผมได้รับอนุญาตให้วิ่งแล้ว ซึ่งนั่นถือเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากๆ เลยล่ะ สำหรับผู้เล่นที่พักแข้งไปนาน และต้องเข้ารับการผ่าตัด และมันจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อด้วย ซึ่งหลังจากการวิ่งขาของผมก็ไม่ได้มีอาการล้าหรือบวมอะไร"

"ผมแฮปปี้มากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ (แคมป์เก็บตัวของ ดอร์ทมุนด์) และรู้สึกได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่ได้เข้าประชุมและนั่งฟังปรัชญาการทำทีมของ ปีเตอร์ บอสซ์ (กุนซือ ดอร์ทมุนด์)"  ไวเกิ้ล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า
    เชลซี กับ เอซี มิลาน คงต้องรีบหน่อยแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายยันจะรอข้อเสนอขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงคนเก่ง แค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น
  • อยู่หรือย้าย!ดอร์ทขีดเส้นตายโอบาตัดสินอนาคต
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องพิจารณาอนาคตของตัวเองโดยด่วน หลังสื่อตีข่าว "เสือเหลือง" ขีดเส้นตายนักเตะต้องตัดสินใจว่าจะอยู่ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่ ก่อนที่ทีมจะลัดฟ้าไปซ้อมที่สวิตเซอร์แลนด์ ปลายเดือนกรกฎาคมนี้
  • สื่อดังผู้ดีฟันธง ทีมไหนในอังกฤษจะได้ตัว โอบาเมย็อง
    ทุกอย่างใกล้ลงตัวสำหรับ "สิงห์บลูส์" ในเรื่องตำแหน่งกองหน้า เดลี่ มิร์เรอร์ เผยจ่อคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาจาก "เสือเหลือง" สมใจ หลังมีแววใกล้โละ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเจ้าปัญหา ได้สำเร็จ
  • เดี๋ยวเจ็บอีก!บอสซ์ยันไม่เร่งใช้งานเกิทเซ่
    ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ จะปฏิบัติแบบระมัดระวังสุดๆ กับ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค หลังนักเตะได้ลงเคาะสนิมในเกมอุ่นเกือกกับ อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยตนพอใจมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »