ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติไม่ขายเปริซิชถ้าไม่มีเวลาหาตัวแทน

สปัลเล็ตติไม่ขายเปริซิชถ้าไม่มีเวลาหาตัวแทน

Posted 29/07/2017 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ย้ำถึงทีมไหนก็ตามที่อยากได้ อีวาน เปริซิซ ปีกโครแอต ไปร่วมทีมด้วย กรุณายื่นข้อเสนอแบบเปรี้ยงเดียวจบโดยด่วน เพราะถ้าปล่อยให้เนิ่นนาน ตลาดใกล้วาย โอกาสที่เขาจะขายนักเตะจากเดิมที่ไม่อยากขายอยู่แล้ว ก็จะยิ่งยากมากขึ้น เพราะแม้ได้เงินมามากมาย แต่ก็ไม่มีเวลาไปหานักเตะมาแทน

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" บอกว่าอยากได้ "ปีก" กับ "กองกลาง" มาร่วมทีม และในส่วนของผู้เล่นริมเส้นเชื่อว่าเขามีเป้าหมายเดียว และตามล่ามาตลอดซัมเมอร์ นั่นก็คือ อีวาน เปริซิซ แต่ติดปัญหาที่ตกลงค่าตัวกับทีม "งูใหญ่" ไม่ได้เสียที

เท่านั้นไม่พอ หาก ยูไนเต็ด อยากส่งนักเตะตัวเองมาอยู่ในข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้ อินเตอร์ ปล่อยตัว เปริซิซ ทั้งแบบยืมตัวหรือถาวร ฟากทีม "เนรัซซูรี่" ก็ล็อกเป้าว่าจะต้องเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งแม้ไม่ได้เป็นตัวจริงสม่ำเสมอ แต่ มูรินโญ่ ไม่เต็มใจเสียตัวไปเช่นกัน   

ล่าสุด สปัลเล็ตติ บอกว่าโอกาสที่ เปริซิซ จะย้ายทีม จะยากมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เพราะ อินเตอร์ ก็ไม่อยากเสียนักเตะโดยที่ไม่มีเวลามากพอในการหาตัวตายตัวแทน "จนถึงตอนนี้แล้ว ยังไม่มีข้อเสนอที่สำคัญยื่นมาเลย พวกคุณอาจรู้อะไรมาแล้วตั้งแต่ตอนเปิดตลาดนักเตะช่วงแรกๆ แต่จากนั้นมันไม่มีอะไรตามมาเลย และสำหรับผม มันจบแล้ว ประเด็นคือเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ และการจะหาคนมาแทนเขาก็จะยากขึ้นๆ เมื่อนั้นผมจะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์กู้หน้า,โมราต้าตัวจริงหวังยิงงูใหญ่เอแดร์ขอกระซวก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสียหน้ามาเกมที่แล้ว นัดนี้มีข่าวยืนยันว่า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกป้ายแดงจะได้เริ่มสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังได้ลงสำรองนัดก่อน ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่ง เอแดร์ กองหน้าตัวเก่งพร้อมสู้ ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ สิงคโปร์ PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.35 น. เป็นต้นไป
  • เอแดร์โขกเบิ้ล! งูใหญ่นำไวพิชิตชัยเสือใต้ 2-0
    ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลีสวมบทฮีโรโหม่งคนเดียว 2 ประตูช่วยเนรัซซูรีคว้าชัยเหนือแชมป์ลีกเยอรมันในเกม ICC 2017 ณ ดินแดนลอดช่อง
  • สปัลเล็ตติรับพิจารณาปล่อยเปริซิชหากข้อเสนอแจ่ม
    แฟนผียิ้มระรื่นตาลุกวาว ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับ อีวาน เปริซิช ปีกโครแอต เป็นนักเตะสำคัญของทีม แต่หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจนยากปฏิเสธ ก็จำเป็นต้องพิจารณาเอาไว้
  • เผยลาซิโอยังไม่ปลื้มข้อเสนองูใหญ่ฉกดิเยา
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ลาซิโอ ยังไม่พอใจข้อเสนอที่ อินเตอร์ มิลาน ยื่นมาขอซื้อ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ในราคา 22 ล้านยูโร พ่วงโบนัส 3 ล้านยูโร แม้พร้อมเจรจาขายให้ มากกว่าจะยอมให้ย้ายซบยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »