ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปล่าทอดสะพาน!ฟอร์สเบิร์กชมมิลานยิ่งใหญ่

เปล่าทอดสะพาน!ฟอร์สเบิร์กชมมิลานยิ่งใหญ่

Posted 29/07/2017 by siamsport

เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดนของแอร์เบ ไลป์ซิก ชมเปาะ เอซี มิลาน ว่าเป็นทีมยิ่งใหญ่เทียบเท่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่บอกแฟนๆ ว่าที่พูดไปไม่ได้อยากย้ายทีม แค่ชมเฉยๆ แถมตอนนี้วางเป้าหมายอยากพาทีมมีซีซั่นที่ดีกว่าปีก่อนด้วย

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี ฟอร์มโดดเด่นควบคู่ไปกับผลงานของทีมที่จบซีซั่นด้วยรองแชมป์อย่างฮือฮา โดย ฟอร์สเบิร์ก ยิงไป 8 ลูก และทำ 19 แอสซิสต์จากการลงสนามเป็นตัวจริง 27 นัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว จนไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีข่าวเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล็งเขาเป็นตัวเลือกใหม่แทน อีวาน เปริซิช ปีกโครแอตของอินเตอร์ มิลาน ที่คุยมานานแต่ปิดดีลไม่ลงตัวเสียที

ล่าสุด ฟอร์สเบิร์ก ให้สัมภาษณ์นิตยสารลูกหนัง "คิกเกอร์" และเอ่ยถึงทีมใหญ่ๆ หลายทีม แต่ก็ยืนยันกับแฟนบอลไลป์ซิกว่า ไม่ได้หมายความเขาอยากย้ายทีม "มิลานเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เช่นเดียวกับเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าคำพูดผมจะสร้างปัญหาให้แฟนบอลแอร์เบ ไลป์ซิก เพราะทุกอย่างที่นี่มันกำลังไปได้สวย ผมมีแรงจูงใจสูง และจดจ่อกับการมีซีซั่นที่ดีกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าชี้เนย์มาร์มีค่ากว่า300ล้านยูโร!!
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง มีค่ามากกว่า 300 ล้านยูโร (11,700 ล้านบาท) หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวจ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้ ยกเป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก และหวังว่านักเตะจะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป
  • ปีร์โล่เชื่อมิลานยังไม่แกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก
    อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตจอมทัพ เอซี มิลาน เชื่อ "รอสโซเนรี่" คงไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ เพียงเพราะได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กสุดแกร่งจาก ยูเวนตุส เท่านั้น ชี้บรรดาแข้งใหม่ต้องเล่นให้เข้าขาโดยไว
  • พูดมาเลย!ปูโยลกระตุ้นเนย์มาร์ยืนยันอนาคตซะที
    การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า หวังให้ เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอม ประกาศจุดยืนเรื่องอนาคตให้ชัดเจนไปเลย ไม่ควรไปให้คาราคาซังจนเป็นข่าวถึงปัจจุบัน เชื่อน้อยแข้งนักที่จะอยู่สโมสรเดียวตลอดอาชีพ
  • อัลเวสยันไม่เคยกล่อมเนย์มาร์ย้ายซบเปแอสเช
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ตอบโต้หัวหน้าสื่อดังแดนกระทิง ยันไม่เคยเป่าหู เนย์มาร์ รุ่นน้องร่วมชาติให้ลา บาร์เซโลน่า มาจอยกันในรัง "เปแอสเช"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »