ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดาร์ไดเชื่อแมตช์อุ่นหงส์เป็นบททดสอบที่ดี

ดาร์ไดเชื่อแมตช์อุ่นหงส์เป็นบททดสอบที่ดี

Posted 29/07/2017 by siamsport

พอล ดาร์ได กุนซือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เชื่อเกมอุ่นแข้ง ลิเวอร์พูล จะเป็นแมตช์ที่ดีและบททดสอบที่จำเป็นสำหรับต้นสังกัด หลังทั้ง 2 ทีมมีคิวดวลกันวันเสาร์นี้ ยันจะส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม และจะไม่เปลี่ยนตัวนักเตะมากนัก

แฮร์ธ่า จะได้ รูเน่ ยาร์สไตน์ นายทวาร กลับมาลงเฝ้าเสา แต่ ดาวี เซลเก้ นักเตะใหม่จะหมดสิทธิ์เล่น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเท้า และล่าสุด ดาร์ได ก็เผยว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้นำทีมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล

"เราตั้งตารอ ลิเวอร์พูล มันจะเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของเราที่เราสามารถใช้เป็นการฝึกซ้อมสิ่งที่เราจำเป็นต้องแก้ไข เราจะมองถึงการเล่นด้วยนักเตะที่ดีที่สุดในเกมกับ ลิเวอร์พูล และจะไม่มีการเปลี่ยนตัวมากนัก มันจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แฮร์ธ่า และเป็นบททดสอบที่ดีในการเจอกับทีมชั้นยอด" ดาร์ได กล่าว

แมตช์นี้จะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีของการก่อตั้งทั้ง 2 สโมสร โดย แฮร์ธ่า เพิ่งครบรอบไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มิชาเอล เพรทซ์ ผู้อำนวยการกีฬา แฮร์ธ่า กล่าวว่า "แมตช์นี้ไม่เพียงแค่เหมาะกับการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่ยังเป็นวันที่จะไม่มีใครลืมสำหรับเรา โดยเฉพาะสำหรับแฟนๆ แฮร์ธ่า คือสโมสรเก่าแก่ที่สุดในบุนเดสลีกา และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการเฉลิมฉลองกับสมาชิกและแฟนๆ ของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาวานยกเคร้าช์คู่แข่งหินสุดในพรีเมียร์ลีก
    รักนาร์ คลาวาน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยก ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกจอมเก๋า สโต๊ค ซิตี้ เป็นนักเตะที่สร้างความหนักใจมากที่สุด ระบุ เคร้าช์ ทั้งแกร่งและเร็ว แถมมีเทคนิคเยี่ยม
  • เลิกตื๊อ!หงส์แดงยุติการล่าเกอิต้าเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกธงขาวเรียบร้อย เมื่อล่าสุดตัดสินใจเลิกล่าตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ดาวดัง แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว แต่คาดอาจจะพยายามใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • สื่อเผย5ทางเลือกหงส์หลังเลิกสนเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเลิกสนใจดึงตัว นาบี เกอิต้า กองกลางคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้ว หลังจากพวกเขาพยายามหลายครั้งที่จะดึงแข้งกีนีมาร่วมทีม แต่ต้นสังกัดนักเตะยืนกรานไม่ปล่อยไปไหนทั้งนั้น
  • มิลเนอร์ส่อชวดเล่นทุกนัดที่เยอรมัน
    เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ ลิเวอร์พูล ส่อชวดเล่นตลอดช่วงปรี-ซีซั่นที่เยอรมัน หลังเจออาการเดี้ยงที่ต้นขาเล่นงาน ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คาดลูกทีมต้องพัก 10 วัน และน่าจะฟิตเมื่อกลับถึงอังกฤษแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »