ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติยันไม่มีใครแทนที่คันเดรว่าได้

สปัลเล็ตติยันไม่มีใครแทนที่คันเดรว่าได้

Posted 30/07/2017 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด ไม่มีใครแทนที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า ได้ หลังนักเตะมีข่าวกับ เชลซี พร้อมแจงยังไม่มีการทาบทามจาก "สิงห์บลูส์"

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกคนเก่งชาวอิตาเลียน เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมที่ไม่สามารถหาใครมาแทนที่ได้ หลังจากที่ คันเดรว่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คันเดรว่า ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 นัดที่ "งูใหญ่" พิชิต "สิงห์บลูส์" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกม สปัลเล็ตติ ก็ถูกนักข่าวถามถึงประเด็นที่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 30 ปี ได้รับการทาบทามจาก เชลซี

"ไม่ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น" กุนซือวัย 58 กะรัต ตอบ "ในตำแหน่งนี้เขาถือเป็นนักเตะที่ไม่สามารถหาใครมาแทนที่ได้ ถึงแม้ตลาดนักเตะรอบนี้มันคาดเดาอะไรไม่ได้ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าประเดิมตัวจริงกร่อย!สิงห์พ่ายงู1-2ศึกไอซีซี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ได้ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับ เชลซี ในศึก ไอซีซี 2017 แต่ยังทำประตูไม่ได้ สุดท้ายพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2การแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 นัดสุดท้ายของโซนเอเชีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของอิตาลี อ...
  • สปัลเล็ตติไม่ขายเปริซิชถ้าไม่มีเวลาหาตัวแทน
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ย้ำถึงทีมไหนก็ตามที่อยากได้ อีวาน เปริซิซ ปีกโครแอต ไปร่วมทีมด้วย กรุณายื่นข้อเสนอแบบเปรี้ยงเดียวจบโดยด่วน เพราะถ้าปล่อยให้เนิ่นนาน ตลาดใกล้วาย โอกาสที่เขาจะขายนักเตะจากเดิมที่ไม่อยากขายอยู่แล้ว ก็จะยิ่งยากมากขึ้น เพราะแม้ได้เงินมามากมาย แต่ก็ไม่มีเวลาไปหานักเตะมาแทน
  • สิงห์กู้หน้า,โมราต้าตัวจริงหวังยิงงูใหญ่เอแดร์ขอกระซวก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสียหน้ามาเกมที่แล้ว นัดนี้มีข่าวยืนยันว่า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกป้ายแดงจะได้เริ่มสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังได้ลงสำรองนัดก่อน ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่ง เอแดร์ กองหน้าตัวเก่งพร้อมสู้ ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ สิงคโปร์ PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.35 น. เป็นต้นไป
  • เอแดร์โขกเบิ้ล! งูใหญ่นำไวพิชิตชัยเสือใต้ 2-0
    ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลีสวมบทฮีโรโหม่งคนเดียว 2 ประตูช่วยเนรัซซูรีคว้าชัยเหนือแชมป์ลีกเยอรมันในเกม ICC 2017 ณ ดินแดนลอดช่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »