ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่ารับมิลานแย่แน่หากชวดโควตาชปล.

มอนเตลล่ารับมิลานแย่แน่หากชวดโควตาชปล.

Posted 30/07/2017 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน รับ "ปีศาจแดง-ดำ" เจอปัญหาใหญ่แน่ หากซีซั่นนี้อดได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ระบุพอใจมากๆ กับขุมกำลังของทีมชุดปัจจุบัน

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ทีมของตนจะต้องเจอผลกระทบทั้งด้านชื่อเสียงและด้านเศรษฐกิจการเงินแน่นอน หากฤดูกาล 2017-18 ไม่สามารถติดกลุ่มสี่อันดับแรก เพื่อได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป

"รอสโซเนรี่"ไม่ได้ลงเล่นทั้งศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 แล้ว โดยซีซั่นนี้พวกเขาเพิ่งได้กลับมาสัมผัสกับเกมระดับทวีปยุโรปอีกครั้งด้วยการได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และก็เพิ่งชนะ ไครโอวา ในรอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก มาแบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้นั้น มิลาน ทุ่มเงินก้อนโตคว้านักเตะมาร่วมทัพหลายราย อาทิเช่น เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ลูคัส บีญ่า, อันเดร ซิลวา และ ริคาร์โด้ โรดริเกซ เป็นต้น โดยสาเหตุที่ทำอย่างนั้นได้เป็นเพราะพวกเขาเพิ่งได้กลุ่มทุนชาวจีนเข้ามาซื้อทีม และทำให้แฟนบอลคาดหวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้น ซึ่ง มอนเตลล่า ก็เข้าใจถึงเรื่องนั้นดี 

"ข้อตกลงกับสโมสรก็คือเราต้องไม่ทำให้ความกระตือรือร้นของแฟนๆ ต้องสูญเปล่า ยิ่งเรื่องการทำให้ผิดหวังนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย เราต้องมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และพยายามทำตามเป้าหมายของเราให้ได้ นั่นคือการได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ถ้าเราทำตามเป้าหมายที่ว่าไม่สำเร็จแล้วล่ะก็ มันก็จะส่งผลเสียอย่างมากต่อทั้งด้านการเงินและภาพลักษณ์ของทีม อย่างไรก็ตาม ในอิตาลีมันมีการแข่งขันกันสูงมาก และมันจะมีทีมที่ยังดีกว่าเราในด้านการวางแผน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มีโครงการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์แบบเดียวกับของเราก็ตาม"

"เราได้เลือกนักเตะที่พร้อมจะเดินหน้าไปกับเรา และสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับเราได้มาร่วมทีม พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดทั้งสำหรับเราและสำหรับวงการฟุตบอลอิตาลี ด้วยเหตุนี้ ผมเลยคิดว่าทีมของเรามีศักยภาพที่ดี และมันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น"

"เรามีความเชื่อมั่น และนักเตะบางคนก็สามารถเติบโตขึ้นได้เมื่อเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ใครก็ตามที่ทำงานนี้ไม่สามารถหลีกหนีความรับผิดชอบได้อยู่แล้ว ดังนั้นก็คงต้องตอบว่าใช่ ผมรู้สึกพอใจกับทีมที่มีอยู่ในตอนนี้ ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบอย่างมาก แต่มันก็ถือเป็นแรงกระตุ้นเช่นกัน" กุนซือวัย 43 ปี ให้สัมภาษณ์กับ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปล่าทอดสะพาน!ฟอร์สเบิร์กชมมิลานยิ่งใหญ่
    เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดนของแอร์เบ ไลป์ซิก ชมเปาะ เอซี มิลาน ว่าเป็นทีมยิ่งใหญ่เทียบเท่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่บอกแฟนๆ ว่าที่พูดไปไม่ได้อยากย้ายทีม แค่ชมเฉยๆ แถมตอนนี้วางเป้าหมายอยากพาทีมมีซีซั่นที่ดีกว่าปีก่อนด้วย
  • ปีร์โล่เชื่อมิลานยังไม่แกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก
    อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตจอมทัพ เอซี มิลาน เชื่อ "รอสโซเนรี่" คงไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ เพียงเพราะได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กสุดแกร่งจาก ยูเวนตุส เท่านั้น ชี้บรรดาแข้งใหม่ต้องเล่นให้เข้าขาโดยไว
  • ซีอีโอมิลานรับคุยเอเยนต์ คอสต้า จริง
    oumมาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ มิลาน ระบุเอง เคยพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี จริง แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าเป็นการพูดคุยเรื่องขอซื้อ คอสต้า รึเปล่า พร้อมเผย ตนไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น
  • สุดสุข!ซูโซ่ยันอยู่มิลานแม้เปลี่ยนเอเยนต์
    ซูโซ่ มิดฟิลด์เทคนิคสูง เอซี มิลาน ยันมีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัดปัจจุบันมากที่สุด แม้จะเกิดรายงานว่าเตรียมโบกมือลาถิ่นซาน ซิโร่ หลังตัดสินใจเปลี่ยนเอเยนต์ส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »