ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัวร์!ฮาเซ่นฮึทเทิ่ลยันเกอิต้าไม่ชิ่งไลป์ซิก

ชัวร์!ฮาเซ่นฮึทเทิ่ลยันเกอิต้าไม่ชิ่งไลป์ซิก

Posted 30/07/2017 by siamsport

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก คอนเฟิร์มชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์คนเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมยก เกอิต้า เป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างแท้จริง

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า นาบี เกอิต้า กองกลางคนสำคัญ จะอยู่ช่วยทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2017-18 อย่างแน่นอน หลังจากที่ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามหลายรอบในการคว้าตัวไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" พยายามตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ในการล่าตัว เกอิต้า มาร่วมก๊วน แต่เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยุติแผนดังกล่าวแล้ว หลังข้อเสนอชิ้นแรก 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,565 ล้านบาท) และชิ้นสอง 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,970 ล้านบาท) ถูก ไลป์ซิก ปัดทิ้งหมด และล่าสุด ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติกีนีวัย 22 ปี จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอนแล้ว

"โอกาสย้ายทีมของ นาบี ตอนนี้คือศูนย์ ซึ่งมันก็แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์แล้วว่า นาบี จะอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไปในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราก็เคยพูดมาตั้งแต่ตอนตลาดนักเตะเปิดใหม่ๆ แล้วว่า เราจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยทีมชุดเดิน และจะไม่มีใครย้ายออกไป และตอนนี้ก็ถือเป็นคำตอบของเราเช่นกัน"

"ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่า นาบี มีความสำคัญต่อเกมของเรามากแค่ไหน และแน่นอนว่า เขาจะเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ไลป์ซิก พวกเขา (ลิเวอร์พูล) จะหยุดความเคลื่อนไหวในตลาด ซึ่งนั่นก็ถือว่าโอเคสำหรับผม" กุนซือวัย 49 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวเกิ้ลเล็งคัมแบ็กเดือนกันยายน
    ยูเลียน ไวเกิ้ล มิดฟิลดคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเป้าคืนสนามช่วงเดือนกันยายน พร้อมรับแฮปปี้สุดๆ ที่กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง
  • เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า
    เชลซี กับ เอซี มิลาน คงต้องรีบหน่อยแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายยันจะรอข้อเสนอขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงคนเก่ง แค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น
  • อยู่หรือย้าย!ดอร์ทขีดเส้นตายโอบาตัดสินอนาคต
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องพิจารณาอนาคตของตัวเองโดยด่วน หลังสื่อตีข่าว "เสือเหลือง" ขีดเส้นตายนักเตะต้องตัดสินใจว่าจะอยู่ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่ ก่อนที่ทีมจะลัดฟ้าไปซ้อมที่สวิตเซอร์แลนด์ ปลายเดือนกรกฎาคมนี้
  • สื่อดังผู้ดีฟันธง ทีมไหนในอังกฤษจะได้ตัว โอบาเมย็อง
    ทุกอย่างใกล้ลงตัวสำหรับ "สิงห์บลูส์" ในเรื่องตำแหน่งกองหน้า เดลี่ มิร์เรอร์ เผยจ่อคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาจาก "เสือเหลือง" สมใจ หลังมีแววใกล้โละ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเจ้าปัญหา ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »