ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็คสเปียร์หวังจิ้งจอกรีบปิดดีลซิวอิเฮียนาโช่

เช็คสเปียร์หวังจิ้งจอกรีบปิดดีลซิวอิเฮียนาโช่

Posted 30/07/2017 by siamsport

เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ หวังที่จะปิดดีลคว้าตัว เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้โดยเร็ว พร้อมแจงตนจะไม่พูดอะไรมากจนกว่าทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย

เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า จะได้ตัว เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพได้ในเร็ววันนี้ หลังจากที่การทำข้อตกลงเกิดความยืดเยื้อและกินเวลานาน

เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวกับ อิเฮียนาโช่ มาพักหนึ่งแล้ว ซึ่งล่าสุดลือกันว่ามีการทำข้อตกลงในประเด็นหลักๆ ได้เป็นที่เรียบร้อย โดย "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เตรียมที่จะจ่ายเงินให้ "เรือใบสีฟ้า" สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ หัวหอกทีมชาติไนจีเรียวัย 20 ปี

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า การทำข้อตกลงติดปัญหาเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยและเงื่อนไขการที่ แมนฯ ซิตี้ จะซื้อเขากลับไปร่วมทัพอยู่ ซึ่งความล่าช้าแบบนี้ถือว่าส่งผลเสียต่อ เลสเตอร์ เพราะฤดูกาล 2017-18 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว และ เช็คสเปียร์ ก็หวังที่จะปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนถึงเกมเปิดซีซั่น ที่จะต้องดวลกับ อาร์เซน่อล วันที่ 11 สิงหาคมนี้

"ผมเองก็หวังว่าอย่างนั้นนะ แต่ตอนนี้ผมก็เหมือนกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ นั่นแหละ ผมคิดว่ากุนซืออย่างพวกเราต่างก็หงุดหงิดกันทุกคน แต่ตลาดมันก็มีสภาพแบบนี้ คุณเองก็เห็นกรณีของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แล้ว เราปิดดีลนั้นได้เร็วมาก เมื่อเขามาอยู่กับเราแล้ว เราก็สามารถประกาศได้อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าตอนนี้เราสนใจในตัวนักเตะเหมือนกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก แต่ก็อย่างที่เห็นว่าสโมสรต่างๆ จะไม่พูดอะไรทั้งนั้นจนกว่าทุกอย่างจะจบลง" นายใหญ่แห่งถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บู๊กันมันหยด!เรือใบสุดคึกหักคอไก่ยับเยิน3-0ศึกไอซีซี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มทีมกลับมาแข็งแกร่งน่ากลัวหลังไล่ถล่มเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส รองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมาไปชนิดขาดลอย 3-0 ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่เทนเนสซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • จัดเต็ม!เรือใบสีฟ้าลุ้นดับซ่าไก่เดือยทองอุ่นเครื่องศึกไอซีซี
    ''เรือใบสีฟ้า'' แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานล่าสุดถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้พร้อมส่ง กาเบรียล เชซุส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ประสานงานล่าสกอร์ ส่วน ''ไก่เดือยทอง'' ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พึ่งพ่าย โรม่า ฉิวเฉียด 2-3 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หวังกู้หน้าเต็มที่ จัด คริสเตียน เอริคเซ่น ผนึก แฮร์รี่ เคน นำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, (เวลา : 05.00 น. เช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาประเทศไทย)
  • สโตนส์ชี้คว่ำราชันเป็นพื้นฐานที่ดีของเรือใบ
    จอน สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด ในศึกไอซีซี เมื่อวันพฤหัสบดี เป็นพื้นฐานที่ดีของทีม บอก "เรือใบสีฟ้า" มีความกระหาย พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่พังประตูได้
  • เดอบรอยน์ชี้การทุ่มเงินของเรือเป็นเรื่องจำเป็น
    เควิน เดอ บรอยนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การทุ่มเงินมหาศาลของต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องจำเป็น หลัง "เรือใบสีฟ้า" เสียนักเตะในแนวรับออกไปหลายราย รับเป็นการจ่ายที่แพงมาก แต่สโมสรจะมีรายได้เข้ามามากกว่านั้นแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »