ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลซัปโปโรยก "ชนาธิป" มีในสิ่งที่ทีมขาด

แฟนบอลซัปโปโรยก "ชนาธิป" มีในสิ่งที่ทีมขาด

Posted 30/07/2017 by siamsport

ชิดะ อะตุชิ เป็น 1 ในแฟนบอลของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่จะเข้าชมเกมในสนามของทีมทุกนัด และมาเฝ้าดูการฝึกซ้อมเป็นประจำ เช่นเดียวกับช่วงเช้าของวันที่ 30 ก.ค.60 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ "เจ ชนาธิป" ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ และเป็นนักเตะที่จุดประกายให้คนญี่ปุ่น อยากไปเมืองไทย

"ผมเองเคยเห็น ชนาธิป เล่นกับ เอสซีจีเมืองทอง ในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม มาเยือน คาชิมา แอนท์เลอร์ส (10 เม.ย.60 คาชิมา ชนะ 2-1) ในกลุ่มอี และในเกมล่าสุดที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนส์ 2-0 (29 ก.ค.60) ชนาธิป เล่นได้ดี ทำในสิ่งที่ทีมขาดหายไปก่อนหน้านี้ มีจังหวะทะลุทะลวง ครอบครองบอลได้น่ากลัว และจ่ายบอลแม่นยำ มีความรวดเร็ว และแฟนบอลของทีมพอในใจฟอร์มของเขา(เจ) ที่ลงสนามเกมแรกในเจลีก"

ต่อข้อซักถามถึงเรื่องที่ว่าการมาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำให้คนญี่ปุ่น มีความสนใจประเทศไทยมากขึ้นหรือไม่ "แน่นอน "เจ ชนาธิป" คือสะพานเชื่อมระหว่าง ฮอกไกโด กับ ประเทศไทย ก่อนหน้านี้มีนักท่องเที่ยวชาวไทยมาที่นี่เยอะมาก แต่จากนี้ผมเชื่อว่าจะมีชาวฮอกไกโด และคนที่นี่(ญี่ปุ่น) อยากที่จะไปเมืองไทยที่เป็นประเทศบ้านเกิดของ ชนาธิปมากขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »