ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์อยากได้ราฟินญ่าร่วมทัมซัมเมอร์นี้

หงส์อยากได้ราฟินญ่าร่วมทัมซัมเมอร์นี้

Posted 30/07/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการให้นักเตะรวมอยู่ในข้อเสนอขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง คาดนักเตะทีมชาติบราซิลไม่ปิดโอกาสซบ "หงส์แดง" เหตุหวังได้โชว์ฝีเท้าก่อนลุยศึกเวิลด์ คัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้ง คูตินโญ่ เอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ และนักเตะก็ได้บอกกับกุนซือชาวเยอรมันแล้วว่าเขาต้องการไปค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้    
       
รายงานระบุว่า คล็อปป์ ต้องการคว้าตัว ราฟินญ่า และได้ขอให้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬา ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าตัวแข้งวัย 24 ปีแล้ว โดยเชื่อว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 30-40 ล้านยูโร (1,170-1,560 ล้านบาท) สำหรับดาวเตะทีมชาติบราซิล

ราฟินญ่า จะไม่ปิดโอกาสย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากเขาต้องการติดทีมแซมบ้า ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และด้วยการแข่งขันภายในทีม บาร์ซ่า ก็ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ

ลิเวอร์พูล ต้องการให้การคว้าตัว ราฟินญ่า ไม่รวมกับข้อตกลงขอซื้อ คูตินโญ่ แต่ บาร์ซ่า หวังที่จะใช้นักเตะเพื่อลดราคาค่าตัวอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน โดย คล็อปป์ ต้องการเงิน 120 ล้านยูโร (4,680 ล้านบาท) สำหรับสตาร์วัย 25 ปี ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยื่นซื้อเพียง 80 ล้านยูโร (3,120 ล้านบาท) เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า คล็อปป์ ไม่พอใจอย่างยิ่งที่มีการหารือกันระหว่าง 3 ตัวแทนของ บาร์ซ่า กับเอเยนต์ของ คูตินโญ่ ที่กรุงลอนดอน ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »