ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกรัก!มูบอกฟูสำคัญเกินกว่าจะขายทิ้ง

ลูกรัก!มูบอกฟูสำคัญเกินกว่าจะขายทิ้ง

Posted 31/07/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีทางเลยที่ มารูยาน เฟลไลนี่ จะโดนขายทิ้งไปซบตัก กาลาตาซาราย ตามที่มีข่าวหนาหู แม้ในขณะเดียวกันทีมโดนลือว่ากำลังจะได้ เนมานย่า มาติช มาคุมแดนกลาง เผยเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมาก โอกาสย้ายทีมเป็นศูนย์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุติข่าวลือ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ว่าเป็นเป้าหมายของ กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่ของตุรกี ถึงขนาดว่ามีแววย้ายทีมสูง โดยยืนยันด้วยตัวเองว่า ห้องเครื่องหัวฟู เป็นนักเตะสำคัญของเขา และจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

ยูไนเต็ด เพิ่งใช้ออปชั่นขยายสัญญาอัตโนมัติจับ เฟลไลนี่ อยู่กับทีมอีกไปจนจบฤดูกาลหน้า เมื่อช่วงต้นปี แต่จากข่าวที่ว่า มูรินโญ่ อยากได้กองกลางคนใหม่ และสดๆ ร้อนๆ โดนลือว่ากำลังจะได้ เนมานย่า มาติช มาจากเชลซี ทำให้ เฟลไลนี่ ถูกหมายหัวว่าอาจโดนปล่อยสวนทางออกไป โดยมี กาลาตาซาราย ที่พร้อมรับตัว เมื่อยืนยันว่าพวกเขากำลังคุยกับนักเตะอยู่

ล่าสุด มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ วาเลเรนก้า 3-0 และ เฟลไลนี่ ยิงหนึ่งลูก ยืนยันอนาคตของลูกทีมร่างโย่งว่า "ผมว่าให้ กาลาตาซาราย มาเอาผมไปยังง่ายกว่าเอามารูยานนะ เขาเป็นนักที่สำคัญกับผมมาก ไม่มีทางเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูโขกเปิด-ลูกากูสำรองซัด!ผีแกร่งอัดวาเลเรนก้า3-0
    มารูยาน เฟลไลนี่ โหม่งประตูเปิดกล่อง ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ลงตัวสำรองก็มีชื่อจดสกอร์เช่นกัน เกม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่อัด วาเลเรนก้า 3-0 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร สโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • รออีกนิด!ผีจ่อได้ข้อสรุปคว้ามาติชสัปดาห์หน้า
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลยเมื่อสื่อดังเผย "ปีศาจแดง" จะได้ข้อสรุปคว้า เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี ด้วยค่าตัว 40 ล่านปอนด์ ภายในสัปดาห์หน้า
  • ผีจัดทัพผสม!ลูกากูลงหลอนเกมอุ่นวาเลเรนก้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทีมผสมลงสนามโดย โรเมลู ลูกากู คาดว่าจะถูกส่งลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมพบ วาเลเรนก้า ในศึกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง สโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • ลาผี?เฟลไลนี่ถกซบกาลาตาซาราย
    เชงค์ เออร์กุน ผอ.กีฬา กาลาตาซาราย ยันเอง เวลานี้สโมสรกำลังเจรจากับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมตนจำเป็นต้องมีนักเตะอย่าง เฟลไลนี่ อยู่ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »