ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันโบคาฯเปล่าติดต่อขอฉกโซซ่า

เอเยนต์ยันโบคาฯเปล่าติดต่อขอฉกโซซ่า

Posted 31/07/2017 by siamsport

ฟาวิโอ บิลาร์โด นายหน้าของ โฮเซ่ โซซ่า มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ออกโรงปัด โบคา จูเนียร์ส ไม่ได้ติดต่อขอซื้อแข้งอาร์เจนไตน์ ไปเสริมแนวรุกแต่อย่างใด และนักเตะอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะ

ดาวเตะมากประสบการณ์วัย 32 ปี ไม่มีชื่อในทัพ "รอสโซเนรี่" ชุดลงเล่นศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก ชนะ คราโคเวีย ทีมจากโรมาเนีย 1-0 เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวลือว่าอาจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพอยู่

นายหน้าของอดีตแข้ง เบซิคตัส กับ เอสตูเดียนเตส เผยว่า "ความตั้งใจคืออยู่กับ มิลาน ต่อไป และข่าวของ โบคา เป็นเรื่องเท็จ ไม่มีใครจาก โบคา ติดต่อเราเลย โซซ่า อยากอยู่กับ มิลาน ต่อไป และคุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนถึงปลายเดือนสิงหาคม แต่ความตั้งใจคืออยู่กับ มิลาน ต่อไป นั่นอยู่ในแผนการมาโดยตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่ารับมิลานแย่แน่หากชวดโควตาชปล.
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน รับ "ปีศาจแดง-ดำ" เจอปัญหาใหญ่แน่ หากซีซั่นนี้อดได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ระบุพอใจมากๆ กับขุมกำลังของทีมชุดปัจจุบัน
  • เปล่าทอดสะพาน!ฟอร์สเบิร์กชมมิลานยิ่งใหญ่
    เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดนของแอร์เบ ไลป์ซิก ชมเปาะ เอซี มิลาน ว่าเป็นทีมยิ่งใหญ่เทียบเท่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่บอกแฟนๆ ว่าที่พูดไปไม่ได้อยากย้ายทีม แค่ชมเฉยๆ แถมตอนนี้วางเป้าหมายอยากพาทีมมีซีซั่นที่ดีกว่าปีก่อนด้วย
  • ปีร์โล่เชื่อมิลานยังไม่แกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก
    อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตจอมทัพ เอซี มิลาน เชื่อ "รอสโซเนรี่" คงไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ เพียงเพราะได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กสุดแกร่งจาก ยูเวนตุส เท่านั้น ชี้บรรดาแข้งใหม่ต้องเล่นให้เข้าขาโดยไว
  • ซีอีโอมิลานรับคุยเอเยนต์ คอสต้า จริง
    oumมาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ มิลาน ระบุเอง เคยพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี จริง แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าเป็นการพูดคุยเรื่องขอซื้อ คอสต้า รึเปล่า พร้อมเผย ตนไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »