ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานแสบไส้! ไวจ์นัลดุม ชู ซาลาห์ นำหงส์บินสูง

หวานแสบไส้! ไวจ์นัลดุม ชู ซาลาห์ นำหงส์บินสูง

Posted 31/07/2017 by siamsport

           

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์เชิงสูง ลิเวอร์พูล มั่นอกมั่นใจ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ จะเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม หลังนักเตะปรับตัวได้ดี และเล่นเข้าขากับทัพ "หงส์แดง" ยกย่องเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ จะช่วยทำให้ "หงส์แดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลายเท่า หลังนักเตะแสดงศักยภาพให้เห็นอย่างต่อเนื่องในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ย้ายจาก โรม่า มาเล่นให้กับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) โดยตอนนี้นักเตะโชว์ให้สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เห็นแล้วว่าฝีเท้าคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จ่ายไป ล่าสุดเพิ่งซัดประตูงามหยดชดช้อยช่วยทีมชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-0 ในเกมอุ่นเกือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไวจ์นัลดุม เชื่อมั่นว่า ซาลาห์ ซึ่งซัดประตูให้กับ "หงส์แดง" ไปแล้ว 3 ลูก จะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับต้นสังกัดแน่นอน "เขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่ได้เห็นเขายิงประตู (เกมชนะแฮร์ธ่า) เพราะผมเข้าไปในห้องแต่งตัว แต่ผมได้ยินว่ามันเป็นประตูที่เจ๋งมากๆ"

"เขาปรับตัวได้อย่างดีเยี่ยม เขาไม่ใช่แค่นักเตะชั้นยอดเท่านั้น แต่ยังเป็นคนดีมากๆ และนั่นทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเขารวมทั้งสำหรับเราด้วยในการยอมรับเขา นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาที่นี่ เขารู้สึกมีอิสระที่จะเป็นตัวของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราจริงๆ" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »