ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์กั๊กเพื่อไรก่าก๊า?ชาวเน็ตว้อนท์เช็คหุ่น"หนูเล็ก" ว่าจะซาลาเปายักษ์หรือจอแบน?

โชว์กั๊กเพื่อไรก่าก๊า?ชาวเน็ตว้อนท์เช็คหุ่น"หนูเล็ก" ว่าจะซาลาเปายักษ์หรือจอแบน?

Posted 31/07/2017 by siamdara

เมื่อวานขี่หลังสาละมีโชว์หวาน

วันนี้ วันอาทิตย์ ชาวเน็ตคิดหนักว่า"หนูเล็ก ก่อนบ่ายคลายเครียด"ท่าทางจะอุ่นเครื่องก่อนอวดบิกินี่มั้ง??? เลยแพลมพริกมา 1 เม็ด ทำชาวเน็ต บ้างก็ถามว่าทำงี้เพื่อไร ขณะเดียวกันก็ยื่นขอเสนอ "บิกินี่เห๊อะ"

จะได้รู้ไงว่าเล็กจอแบน หรือซาลาเปายักษ์ !! เอิ๊ก เอิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่คือที่มาของคำว่า "สวยคอแห้ง" ที่นางร้ายอ่อยแซ่บแบบมีแผน??
    โอ๊ย!!สวยสับจนตับสั่น ทำมือลั่นรีบแชร์ เพราะทนดูคนเดียวไม่ได้ และทนไม่ได้ที่จะให้เพ่ไผ่ วันพอยท์ เห็นเดียว กับภาพเอี้ยวหลังโชว์ ขาวโบ๊ะอกเด้ง เต่งตึง ที่นางร้ายปากแดง"ดิว อริสรา" จัดมาแจกฟรีๆแต่มีแผน
  • "เนย"อุ้มท้อง อวดหุ่นแซ่บท้าลมร้อน
    เรียกว่าดีกรีความสวยและความเซ็กซี่นั้น ไม่เคยลดน้อยลงเลยจริงๆค่ะ สำหรับสาว"เนย โชติกา"ที่แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงความเซ็กซี่เหมือนเดิม ล่าสุดนั้นก็ได้โพสต์ภาพอวดท้องโตในชุดบิกินี่สุดเซ็กซีขณะไปเที่ยวพักผ่อน ที่ทะเลภูเก็ตงานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บเวอร์จริงๆ
  • "กุ๊บกิ๊บ" เผยเคล็ดลับทำไม "เป่าเปา" ถึงน่ารักโดนใจแฟนๆ รับอาจอยู่จีนถาวร
    "กุ๊บกิ๊บ" หิ้ว "เป่าเปา"ออกอีเว้นท์ เผยเคล็ดออกงานทุกครั้งเลือกชุดสวยให้ลูกสาว บอกชุดลูกมีเยอะมากจนทยอยใส่ไม่ทัน เล็งบริจาคด้วย เผยเป่าเปามีส่วนช่วยเลือกกระเป๋าเครื่องแต่งตัว ยอมรับว่าลูกเดินเก่งขึ้น คอยตามดูและทำเขตกั้นให้ลูก รับเวลาเป่าเปางอแงมีกรี๊ดบ้างแต่น้อยมากใช้วิธีสอนไม่ตีไม่ดุลูก
  • ดึงดูดมากนางเอกคนนี้ไม่สวยเทียบนางงาม แต่เธอสวยเท่เผ็ดครบรส
    เป็นนางเอกที่โชคดีทั้งเรื่องของงานและความรัก สำหรับ"จ๊ะ"จิตตาภา แจ่มปฐม อีกทั้งเป็นนางเอกที่วางตัวดี๊ดี อีกทั้งหลายคนลงความเห็นว่า จ๊ะนั้นเป็นนางเอกที่สวยครบรส เปรี้ยวเท่ เก๋ หวาย เผ็ดแซ่บ ยิ่งเวลานุ่งยีนส์จ๊ะก็เท่แซ่บเวอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »