ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้" หอบกระเช้าเยี่ยม "ตั้ม"​ บอกเดี๋ยวก็กลับมานะน้อง

"ซิโก้" หอบกระเช้าเยี่ยม "ตั้ม"​ บอกเดี๋ยวก็กลับมานะน้อง

Posted 31/07/2017 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือการท่าเรือฯ​ หอบกระเช้าเข้าเยี่ยม "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังเจ็บหนัก ต้องพักอย่างน้อย 7-8 เดือน

ธนบูรณ์ เจ็บจากการปะทะกับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ของการท่าเรือ ตั้งแต่ต้นเกม โตโยต้าไทยลีก ที่ สิงห์ เชียงราย บุกชนะทีมของ "ซิโก้"​ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ และเข้ารับการทำเอ็มอาร์ไอสแกนอย่างละเอียด ก่อนแพทย์ระบุเบื้องต้นต้องพักราว 7-8 เดือน

"มาให้กำลังใจ เจ็บหน่อยนะน้องเดี๋ยวก็กลับมา" อดีตกุนซือทีมชาติไทย โพสต์ข้อความพร้อมรูปที่ถ่ายไว้ตอนเข้าเยี่ยมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลงไอจีส่วนตัว โดยทั้งคู่ เคยร่วมงานกันในทัพ "ช้างศึก" ทั้งรุ่นอายุ ยู 23 ปี และ ทีมชาติชุดใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉลยแล้ว! ทำไม "ศุภวุฒิ" ถึงระเบิดฟอร์มนัดชิงสโมสรเอเชีย
    ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง หรือเจ้าอาร์ม รับบทฮีโร่ ซัดแฮตทริก ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียได้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์การค้าแข้งของตัวเอง และของสโมสร
  • อิทธิพลเศร้าขอโทษธนบูรณ์-ตั้มแมนเข้าใจเป็นจังหวะเกม
    ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รับไม่เคยบาดเจ็บหนักขนาดนี้ จะเร่งฟื้นฟูร่างกายตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด พร้อมบอก “ต่อ” อิทธิพล พูลทรัพย์ ไม่ต้องคิดมาก เพราะเข้าใจว่าเป็นจังหวะฟุตบอล ขอให้มีสมาธิเล่นต่อไป ด้านแข้งการท่าเรือฯ ยันไม่เคยคิดทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมขอโทษน้อง, ครอบครัว รวมถึงแฟนบอลกว่างโซ้ง และทีมชาติไทย
  • "พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี" ทีมฟุตซอลเมืองไทยยิ่งใหญ่ในเอเชีย!
    ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่มีที่ติสำหรับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมฟุตซอลตัวแทนจากไทยที่ไปผงาดคว้าแชมป์ เอเอฟซี ฟุตซอลคลับแชมเปียนชิพ 2017ที่จัดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม
  • แฟนบอลซัปโปโรยก "ชนาธิป" มีในสิ่งที่ทีมขาด
    ชิดะ อะตุชิ เป็น 1 ในแฟนบอลของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่จะเข้าชมเกมในสนามของทีมทุกนัด และมาเฝ้าดูการฝึกซ้อมเป็นประจำ เช่นเดียวกับช่วงเช้าของวันที่ 30 ก.ค.60 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ "เจ ชนาธิป" ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ และเป็นนักเตะที่จุดประกายให้คนญี่ปุ่น อยากไปเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »