ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คโทมิเนย์เผยแฮปปี้ได้ร่วมปรี-ซีซั่นผีครั้งแรก

แม็คโทมิเนย์เผยแฮปปี้ได้ร่วมปรี-ซีซั่นผีครั้งแรก

Posted 31/07/2017 by siamsport

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุข และสนุกที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรี-ซีซั่นเป็นครั้งแรก หลังเพิ่งประเดิมประตูแรกให้ "เร้ด เดวิลส์" ในเกมอุ่นเกือกถล่ม วาเลเรนก้า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ทื่ผ่านมา

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เขาสนุกที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้เป็นครั้งแรก

กองกลางชาวอังกฤษ วัย 20 ปี ที่เพิ่งยิงประตูตอกฝาโลงให้ "เร้ด เดวิลส์" ถล่ม วาเลเรนก้า ทีมจากนอร์เวย์ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เผยว่า "การได้ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ และได้ลงสนามกับพวกเขาในปรี-ซีซั่น และก็การยิงประตูแรกให้ทีมชุดใหญ่ได้อีก มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลกเลย"

"นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตผม ดังนั้นคุณจึงอยากได้อะไรแบบนี้มากขึ้นอีก นี่เป็นเหตุผลที่คุณทำงานอยู่ทุกวันในการฝึกซ้อม และการอุทิศตัวเอง ตอนนี้ผมแค่พยายามจะสนุกกับมัน และพยายามทำให้ดีที่สุด" แม็คโทมิเนย์ กล่าว

แม็คโทมิเนย์ พูดถึงประตูที่ยิงให้ต้นสังกัดด้วยว่า "บอลมันหลุดมา กระเด้งนิดหน่อย และผมแค่ยิงบอลเข้าเสาไกลไป อย่างที่ผมพูดนั้นแหละ มันสุดยอดไปเลย และมันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุด วาเลเรนก้าเป็นทีมที่ดีจริงๆ เกมครึ่งแรกยากมาก เราแทบหาทางเจาะประตูพวกเขาไม่ได้ในช่วง 20 นาทีแรก แถมพวกเขายังครองบอลได้ด้วย แต่ท้ายที่สุด เราก็แสดงคุณภาพออกมา, เราได้ประตู และมันก็เป็นค่ำคืนที่น่าพอใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของกำลังขึ้น ลินเดเลิฟลั่นฟอร์มกับผีดีวันดีคืน
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าหลังพูดถึงฟอร์มการเล่นของตนดีวันดีขึ้นในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พร้อมตั้งเป้าเปิดซีซั่นใหม่นำ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ของกำลังขึ้น!ลินเดเลิฟลั่นฟอร์มกับผีดีวันดีคืน
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าหลังพูดถึงฟอร์มการเล่นของตนดีวันดีขึ้นในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พร้อมตั้งเป้าเปิดซีซั่นใหม่นำ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • มาเอง!มูแฉ มาติช กระสันซบผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี อยากย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เต็มแก่แล้ว แต่ระบุ ไม่ขอพูดอะไรมากไปนัก เพราะการย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้นแบบเป็นทางการ
  • มูรินโญ่ปลื้มลูกากูยิง-เชื่อส่งเสริมความมั่นใจ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ โรเมลู ลูกากู ยิงประตูได้ในเกมปรี-ซีซั่น เป็นเรื่องดีต่อตัวนักเตะเพราะมีผลต่อความมั่นใจ แม้ในสายตา และมุมมองของผู้จัดการทีม จะเน้นฟอร์มโดยรวม อย่างการเชื่อมเกม ทีมเวิร์ก และการมีส่วนร่วมกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »