ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชลอตติเชื่อหงส์แดงทำให้ชปล.น่าดูยิ่งขึ้น

อันเชลอตติเชื่อหงส์แดงทำให้ชปล.น่าดูยิ่งขึ้น

Posted 01/08/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ชู ลิเวอร์พูล จะช่วยให้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้สูสีและน่าดูชมมากกว่าเดิม พร้อมเชียร์กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พา "หงส์แดง" ผ่านจากรอบคัดเลือกให้ได้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะช่วยให้ศึก ยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2017-18 มีการแข่งขันที่สูสีมากขึ้น

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สิทธิ์ลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังคว้าอันดับ 4 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ถึงกระนั้น "หงส์แดง" จำเป็นต้องผ่านรอบคัดเลือกก่อนที่จะเข้ามาลุยในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง อันเชลอตติ ก็หวังว่า คล็อปป์ จะทำได้สำเร็จ


"ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีเมื่อซีซั่นที่แล้ว พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ พวกเขาได้ลุ้นแชมป์ และก็ได้เข้ามาเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ จะมีการแข่งขันที่สูสีกว่าเดิม เพราะมีหลายสโมสรดังจาก อังกฤษ เข้าร่วมแข่งขัน ทั้ง (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด, (แมนเชสเตอร์) ซิตี้, เชลซี, ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์), ลิเวอร์พูล"

"ผมหวังว่า เจอร์เก้น จะสามารถพาทีมผ่านรอบคัดเลือกได้ และ ลิเวอร์พูล จะสามารถช่วยให้ แชมเปี้ยนส์ ลีก น่าดูมากขึ้น และคว้าแชมป์ได้ยากขึ้น" ยอดกุนซือวัย 58 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานแสบไส้! ไวจ์นัลดุม ชู ซาลาห์ นำหงส์บินสูง
    จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์เชิงสูง ลิเวอร์พูล มั่นอกมั่นใจ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ จะเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม หลังนักเตะปรับตัวได้ดี และเล่นเข้าขากับทัพ "หงส์แดง" ยกย่องเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ
  • เอาฮา!คล็อปป์บอกให้300ล.ยูโรล่าหัวเกอิต้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะไม่ซีเรียสมากนักที่ส่อแววอดได้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก หลังล่าสุดพูดแบบเอาขำๆ ว่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เกอิต้า ด้วยเงิน 300 ล้านยูโรเลย
  • "ม้าลาย"โชว์แม่น!ดวลเป้าชนะโรม่าหลังเจ๊าในเวลา1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ความนิ่งและเด็ดขาดในการดวลจุดโทษเอาชนะ โรม่า ไปได้อย่างสนุก 5-4 หลังทั้งคู่เสมอในเวลา 1-1 ในเกม อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • หงส์อยากได้ราฟินญ่าร่วมทัมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการให้นักเตะรวมอยู่ในข้อเสนอขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง คาดนักเตะทีมชาติบราซิลไม่ปิดโอกาสซบ "หงส์แดง" เหตุหวังได้โชว์ฝีเท้าก่อนลุยศึกเวิลด์ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »