ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ตั้งซาลิฮามิดซิชเป็นผอ.กีฬา

เสือใต้ตั้งซาลิฮามิดซิชเป็นผอ.กีฬา

Posted 01/08/2017 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตั้งอดีตแข้งดังของสโมสรอย่าง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาเรียบร้อย แต่กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ดูไม่ปลื้มสักเท่าไร

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแต่งตั้ง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช อดีตกองกลางคนเก่งของทีม เป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรคนใหม่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อดีตแข้งทีมชาติบอสเนียฯ วัย 40 กะรัต เคยค้าแข้งกับ "เสือใต้" ช่วงระหว่างปี 1998-2007 และประสบความสำเร็จมากมายกับตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา 6 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ สโมสรโลก 1 สมัย

ทั้งนี้ บาเยิร์น ไร้ผู้ดำรงตำแหน่งดังกล่าวมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ขอก้าวลงจากตำแหน่งเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ โดยตอนแรกคาดหมายกันว่า ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตกัปตันทีม ที่เพิ่งรีไทร์หลังจบฤดูกาลล่าสุด จะเข้ารับตำแหน่ง แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะขออยู่ห่างจากวงการลูกหนัง จนกระทั่งล่าสุดเป็น ซาลิฮามิดซิช ที่เข้ารับตำแหน่งผอ.กีฬาแทน

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น ดูไม่ค่อยปลื้มนักกับการมาของ ซาลิฮามิดซิช หลังเจ้าตัวเปิดใจระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเปิดศึก ออดี้ คัพ
 
"ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนนำเสนอ ผมไม่คิดว่า ฤดูกาลที่แล้วเราขาดอะไรไป แต่สโมสรมองว่า ตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเป็นสิ่งที่จำเป็น ดังนั้นเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีแน่นอน" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!พี่เสือฮาเมสนำลุยหงส์คูตี้บัญชาเกมประเดิมออดี้คัพ
    รายการพิเศษ ศึกออดี้คัพ มีหวังดุเดือดงานนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังโชว์ศักยภาพให้แฟนบอลได้ชมกัน จัดทัพใหญ่ นำโดย ฮาเมส โรดรีเกซ เปิดบ้านรอรับ "หงส์แดง" ที่ผลงานอุ่นเครื่องร้อนแรงเกินห้ามใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังคงยืนคุมเกมแดนกลางให้ทีมเช่นเดิม ขณะที่อีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง "ตราหมี" แอต.มาดริด พบกับนาโปลี ทีมแกร่งจากอิตาลี ในการแข่งขันฟุตบอลออดี้ คัพ วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2560
  • แจ่มมั้ย?นางแบบรัสเซียที่มีข่าวทำฮาเมสบ้านแตก
    ยลโฉม เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสาวรัสเซีย ที่มีข่าวเป็นคนทำให้ ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะโคลอมเบีย ต้องเลิกกับเมีย
  • โกเรทซ์ก้าปัดข่าวตกลงซบบาเยิร์น
    ลีออน โกเรทซ์ก้า มิดฟิลด์เนื้อหอม ชาลเก้ 04 ออกโรงปัดข่าวตกลงซบ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย พร้อมแจงตนจะออกมาประกาศเอง หากมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตเรียบร้อย
  • ฮาเมสเตียงหักเลิกน้องสาวออสปิน่าหลังแต่งงาน6ปี
    ปิดฉากคู่รักนักบอลไปอีกราย! ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง บาเยิร์น เตียงหักสะบั้น หลังเลิกกับ ดาเนียล่า ออสปิน่า ภรรยาคนสวยเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »