ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยิ่งกว่ากาว!มุลเลอร์ยกรามอส,ฮุมเมิ่ลส์แกร่งสุด

ยิ่งกว่ากาว!มุลเลอร์ยกรามอส,ฮุมเมิ่ลส์แกร่งสุด

Posted 01/08/2017 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดสแปนิชจาก เรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นแนวรับที่แข็งแกร่งดั่งภูผาหิน แต่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ฆาบี มาร์ติเนซ และ เยโรม บัวเต็ง 3 แข้ง "เสือใต้" ก็เหนียวแน่นเช่นกัน

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ยกย่อง เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมชาติ เป็นแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

หัวหอกแชมป์โลก มีโอกาสได้ปะทะแนวรับชั้นยอดมาแล้วมากมายทั้งตอนเล่นให้ บาเยิร์น และช่วยทีมชาติเยอรมนี โดย มุลเลอร์ ซึ่งเล่นร่วมกับ 3 แข้งกองหลังที่สุดแข็งแกร่งอย่าง ฮุมเมิ่ลส์, ฆาบี มาร์ติเนซ และ เยโรม บัวเต็ง ยอมรับว่ามีแค่กองหลัง 3 คนเท่านั้นที่ตนต้องเจอกับความยากลำบากทุกครั้งเวลาดวลกัน

มุลเลอร์ เปิดใจว่า "ผมเคยพบกับ ยาป สตัม ครึ่งหนึ่งในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ มาร์ค ฟาน บอมเมล มันเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง และเขาอยู่ในทีมเดียวกับผม ดังนั้นผมถือว่าโชคดีมากๆ ! แน่นอนว่า ผมคิดว่า เซร์คิโอ รามอส ซึ่งได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย (2013–14, 2015–16, 2016–17) เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหลัง"

"แต่ก็รวมทั้ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ฆาบี มาร์ติเนซ, เยโรม บัวเต็ง ด้วยนะ เวลาที่ผมต้องสู้กับพวกเขาในช่วงฝึกซ้อม มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะเอาชนะพวกเขาได้" หัวหอกเลือดด๊อยท์ช กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ตั้งซาลิฮามิดซิชเป็นผอ.กีฬา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตั้งอดีตแข้งดังของสโมสรอย่าง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาเรียบร้อย แต่กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ดูไม่ปลื้มสักเท่าไร
  • ผมไม่ผิด!โด้ยันเปล่าโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่ได้เบี้ยวภาษีเหมือนที่ถูกกล่าวหา พร้อมระบุ ไม่ขอให้ความเห็นใดๆ จนกว่าจะมีคำตัดสินออกมา
  • ชุดขาวเล็งดึงอดีตเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย เรอัล มาดริด กำลังเล็งดึง ทาเคะ คุโบะ แข้งอนาคตไกลของแดนอาทิตย์อุทัยที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปปลุกปั้นต่อ โดยตอนนี้ คุโบะ เป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของทวีปเอเชียด้วย
  • มันส์แน่!พี่เสือฮาเมสนำลุยหงส์คูตี้บัญชาเกมประเดิมออดี้คัพ
    รายการพิเศษ ศึกออดี้คัพ มีหวังดุเดือดงานนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังโชว์ศักยภาพให้แฟนบอลได้ชมกัน จัดทัพใหญ่ นำโดย ฮาเมส โรดรีเกซ เปิดบ้านรอรับ "หงส์แดง" ที่ผลงานอุ่นเครื่องร้อนแรงเกินห้ามใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังคงยืนคุมเกมแดนกลางให้ทีมเช่นเดิม ขณะที่อีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง "ตราหมี" แอต.มาดริด พบกับนาโปลี ทีมแกร่งจากอิตาลี ในการแข่งขันฟุตบอลออดี้ คัพ วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »