ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์คงยอม!งูเล็งยื่นเพียง35ลป.ขอซื้อมาเน่

หงส์คงยอม!งูเล็งยื่นเพียง35ลป.ขอซื้อมาเน่

Posted 01/08/2017 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน จ่อยื่นเพียง 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเซเนกัลโชว์ฟอร์มเก่งกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่คาดยอดทีมแห่งแอนฟิลด์จะไม่ยอมปล่อยตัวไปง่ายๆ แน่นอน

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพียง 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้ว และทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการยิง 8 ประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ก่อนถึงช่วงคริสต์มาส ก่อนที่เขาจะต้องเดินทางไปเล่นให้กับทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และได้รับบาดเจ็บจนต้องปิดซีซั่นก่อนกำหนด ส่งผลให้ "หงส์แดง" ต้องหมดลุ้นแชมป์ลีก

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ต้องเหนื่อยหนักกับการพยายามรั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป หลังจากนักเตะตกเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดก็มีข่าวว่า อินเตอร์ เล็งคว้าตัว มาเน่ ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน   

รายงานระบุว่า อินเตอร์ มีแข้งวัย 25 ปี เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 34 ประตูจาก 94 นัดในพรีเมียร์ลีก ทั้งกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน ตลอดระยะเวลา 3 ปีในอังกฤษ แต่คาดว่า "หงส์แดง" จะไม่ยอมปล่อยตัวง่ายๆ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!พี่เสือฮาเมสนำลุยหงส์คูตี้บัญชาเกมประเดิมออดี้คัพ
    รายการพิเศษ ศึกออดี้คัพ มีหวังดุเดือดงานนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังโชว์ศักยภาพให้แฟนบอลได้ชมกัน จัดทัพใหญ่ นำโดย ฮาเมส โรดรีเกซ เปิดบ้านรอรับ "หงส์แดง" ที่ผลงานอุ่นเครื่องร้อนแรงเกินห้ามใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังคงยืนคุมเกมแดนกลางให้ทีมเช่นเดิม ขณะที่อีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง "ตราหมี" แอต.มาดริด พบกับนาโปลี ทีมแกร่งจากอิตาลี ในการแข่งขันฟุตบอลออดี้ คัพ วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2560
  • เนย์มาร์กล่อมคูตี้เมินบาร์ซ่าจอยกันที่ปารีสฯ
    เจอกันเพื่อน! เนย์มาร์ หัวหอกชาวแซมบ้า หวังเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่วมชาติ ย้ายมาเล่นร่วมกัน โน้มน้าวแข้ง ลิเวอร์พูล บอกปัด บาร์เซโลน่า เบนเป้าหมายซบ "เปแอสเช" แทน
  • อันเชลอตติเชื่อหงส์แดงทำให้ชปล.น่าดูยิ่งขึ้น
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ชู ลิเวอร์พูล จะช่วยให้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้สูสีและน่าดูชมมากกว่าเดิม พร้อมเชียร์กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พา "หงส์แดง" ผ่านจากรอบคัดเลือกให้ได้
  • หวานแสบไส้! ไวจ์นัลดุม ชู ซาลาห์ นำหงส์บินสูง
    จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์เชิงสูง ลิเวอร์พูล มั่นอกมั่นใจ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ จะเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม หลังนักเตะปรับตัวได้ดี และเล่นเข้าขากับทัพ "หงส์แดง" ยกย่องเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »