ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลหนุนลูกากูไปโลดกับผีแน่นอน

ราฟาเอลหนุนลูกากูไปโลดกับผีแน่นอน

Posted 01/08/2017 by siamsport

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กแซมบ้าของโอลิมปิก ลียง มั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู จะทำผลงานได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากวัดจากผลงานของเขาสมัยอยู่ เวสต์บรอมวิช และ เอฟเวอร์ตัน เชื่อถ้ารักษามาตรฐานได้แบบนี้ จะเป็นการซื้อตัวที่สุดยอดของทีมแน่ๆ

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กขวาชาวบราซิเลียนของโอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำของฝรั่งเศส หนุนหลัง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมว่าจะทำผลงานได้ดีกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาสวมเบอร์ 9 ล่าตาข่ายให้ทีมในฤดูกาลใหม่นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" ควัก 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ซื้อ ลูกากู มาจากเอฟเวอร์ตัน เพื่อมายืนหน้าเป้า ล่าตาข่ายแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เข่าพังจนไม่ได้สัญญาใหม่ และจากเกมปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา ลูกากูยิงไป 3 เม็ด

ล่าสุด ราฟาเอล ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ ยูไนเต็ด 3 สมัยจาก 7 ปีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อว่า ลูกากู ที่ยิงแฮตทริกให้ เวสต์บรอมวิชฯ เสมอ ยูไนเต็ด 5-5 ในการคุมทีมนัดสุดท้ายของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปี 2013 จะไปได้สวยกับทีม

"ผมได้ดูลูกากูเล่นให้เอฟเวอร์ตัน และอีกนิดหน่อยกับเชลซี ผมได้เห็นฝีเท้าเขาตอนเราเป็นแชมป์ และเขาอยู่กับเวสต์บรอม ซึ่งนั่นน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในแมนเชสเตอร์ สำหรับผมแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ดี อยู่ในวัยที่ดี วัยที่เขายังพัฒนาขึ้นไปได้อีก แต่ถ้าเขายังเล่นได้แบบปีที่แล้ว และแบบ 2-3 ปีที่ผ่านมา เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »