ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 178ล.ปอนด์!โมนาโกเพิ่มค่าหัวเอ็มบัปเป้

178ล.ปอนด์!โมนาโกเพิ่มค่าหัวเอ็มบัปเป้

Posted 02/08/2017 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โมนาโก เพิ่มค่าหัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเป็น 178 ล้านปอนด์ พร้อมหวังว่า บาร์เซโลน่า จะมาล่าตัว เอ็มบัปเป้ บ้าง

อาแอส โมนาโก แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด เพิ่มค่าหัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของทีมเป็น 178 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,010 ล้านบาท) แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

เอ็มบัปเป้ ทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อซีซั่นก่อน หลังทำไป 23 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ พร้อมช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกไปเชยชม ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เรอัล เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปเสริมคม โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมให้ค่าตัวสูงถึง 160 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) ด้วย แต่ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่า โมนาโก เพิ่มค่าหัวของแข้งวัย 18 ปีเรียบร้อย โดยเป็นการทำเพื่อหวังว่า บาร์เซโลน่า จะโดดมาร่วมวงล่าตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศสด้วย หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" มีโอกาสจะได้เงิน 197 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,865 ล้านบาท) จากการขาย เนย์มาร์ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 178 ล้านปอนด์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งกว่ากาว!มุลเลอร์ยกรามอส,ฮุมเมิ่ลส์แกร่งสุด
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดสแปนิชจาก เรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นแนวรับที่แข็งแกร่งดั่งภูผาหิน แต่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ฆาบี มาร์ติเนซ และ เยโรม บัวเต็ง 3 แข้ง "เสือใต้" ก็เหนียวแน่นเช่นกัน
  • ผมไม่ผิด!โด้ยันเปล่าโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่ได้เบี้ยวภาษีเหมือนที่ถูกกล่าวหา พร้อมระบุ ไม่ขอให้ความเห็นใดๆ จนกว่าจะมีคำตัดสินออกมา
  • ชุดขาวเล็งดึงอดีตเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย เรอัล มาดริด กำลังเล็งดึง ทาเคะ คุโบะ แข้งอนาคตไกลของแดนอาทิตย์อุทัยที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปปลุกปั้นต่อ โดยตอนนี้ คุโบะ เป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของทวีปเอเชียด้วย
  • ผีวางแผนยื่นสอยเบลกลางปีหน้า
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรอคอยอีก 12 เดือน เพื่อทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ กระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุกในกลางปีหน้า เพราะปีที่แล้วเจ็บจนเสียตำแหน่งให้ อีสโก้ ส่วนปีหน้า มาดริด อาจไปสอย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาแย่งตำแหน่งอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »