ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทอฟฟี่เซ็ง!คาลินิชตกลงซบมิลาน

ทอฟฟี่เซ็ง!คาลินิชตกลงซบมิลาน

Posted 02/08/2017 by siamsport

 

สื่ออิตาลีปูด นิโกล่า คาลินิช หัวหอก ฟิออเรนติน่า โอเคสัญญาส่วนตัวกับ เอซี มิลาน ได้เรียบร้อย โดยเวลานี้เหลือแค่รอให้สองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกัน

นิโกล่า คาลินิช กองหน้าชาวโครแอตของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจที่จะกระชากตัว คาลินิช มาเสริมแนวรุก หลังจากที่ขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุดกลายเป็น "ปีศาจแดง-ดำ" ที่กำลังจะได้ตัว ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียวัย 29 ปี มาร่วมก๊วน ด้วยสัญญา 4 ปี โดยที่นักเตะจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้บทสรุปเรื่องค่าตัวของ คาลินิช โดย มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อครั้งแรกที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) แต่ยังไม่ได้ตามที่ "ม่วงมหากาฬ" ตั้งเอาไว้

สำหรับฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา คาลินิช ทำได้ 20 ประตู จากการลงเล่นให้ ฟิออเรนติน่า รวมทุกรายการ 42 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันโบคาฯเปล่าติดต่อขอฉกโซซ่า
    ฟาวิโอ บิลาร์โด นายหน้าของ โฮเซ่ โซซ่า มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ออกโรงปัด โบคา จูเนียร์ส ไม่ได้ติดต่อขอซื้อแข้งอาร์เจนไตน์ ไปเสริมแนวรุกแต่อย่างใด และนักเตะอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะ
  • มอนเตลล่ารับมิลานแย่แน่หากชวดโควตาชปล.
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน รับ "ปีศาจแดง-ดำ" เจอปัญหาใหญ่แน่ หากซีซั่นนี้อดได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ระบุพอใจมากๆ กับขุมกำลังของทีมชุดปัจจุบัน
  • เปล่าทอดสะพาน!ฟอร์สเบิร์กชมมิลานยิ่งใหญ่
    เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดนของแอร์เบ ไลป์ซิก ชมเปาะ เอซี มิลาน ว่าเป็นทีมยิ่งใหญ่เทียบเท่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่บอกแฟนๆ ว่าที่พูดไปไม่ได้อยากย้ายทีม แค่ชมเฉยๆ แถมตอนนี้วางเป้าหมายอยากพาทีมมีซีซั่นที่ดีกว่าปีก่อนด้วย
  • ปีร์โล่เชื่อมิลานยังไม่แกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก
    อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตจอมทัพ เอซี มิลาน เชื่อ "รอสโซเนรี่" คงไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ เพียงเพราะได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กสุดแกร่งจาก ยูเวนตุส เท่านั้น ชี้บรรดาแข้งใหม่ต้องเล่นให้เข้าขาโดยไว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »