ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ทริสตอง โด" รับเจลีกคือความท้าทาย แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทกับกิเลน-ช้างศึก

"ทริสตอง โด" รับเจลีกคือความท้าทาย แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทกับกิเลน-ช้างศึก

Posted 02/08/2017 by siamsport

 

หลังจากที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมากางโผ 5 แข้งจากภูมิภาคอาเซียนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และมีโอกาสลุ้นเดินตามรอย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งยังเจลีก ญี่ปุ่น โดยหนึ่งในนั้นมี ทริสตอง โด แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาด้วยนั้น

ล่าสุด ทริสตอง โด แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับทีมงานฟุตบอลสยามว่า "รู้สึกดีที่มีคนเห็นความสามารถในตัวผม และช่วงนี้ถือว่าอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีกับทั้งสโมสรฯและทีมชาติ โดยเจลีกเป็นลีกชั้นนำของทวีปเอเชีย ซึ่งก็ดีหากได้ไปเล่น แต่ทั้งนี้ขอโฟกัสฟอร์มการเล่นของตัวเองกับสโมสรฯและทีมชาติก่อน ถ้าหากมีโอกาสจริงก็อยากไปเล่น"

สำหรับ 5 ผู้เล่นจากย่านอาเซียนที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย คาดการณ์ว่ามีโอกาสลุ้นไปค้าแข้งยัง เจลีก ญี่ปุ่น ประกอบด้วย เหงียน คง เฟือง กองหน้าชาวเวียดนามของสโมสรฮองอันยาลาย, เจริง พลรถ กองกลางวัย 20 ปี ทีมชาติกัมพูชา, มูฮาหมัด อคายา กองกลางชาวมาเลเซียของสโมสร เคดาห์, รูฟิโน ดาวเตะวัย 19 ปี ชาวติมอร์เลสเต และ ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลซัปโปโรยก "ชนาธิป" มีในสิ่งที่ทีมขาด
    ชิดะ อะตุชิ เป็น 1 ในแฟนบอลของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่จะเข้าชมเกมในสนามของทีมทุกนัด และมาเฝ้าดูการฝึกซ้อมเป็นประจำ เช่นเดียวกับช่วงเช้าของวันที่ 30 ก.ค.60 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ "เจ ชนาธิป" ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ และเป็นนักเตะที่จุดประกายให้คนญี่ปุ่น อยากไปเมืองไทย
  • อุราวะปลดโค้ช,2แข้งบราซิลซัปโปโรชี้ "ชนาธิป" ของจริง
    หลังจากที่ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนส์ 2-0 เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมาพร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางเจลีก ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ค. ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่นำนักเตะมายืดกล้ามเนื้อ และเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมเบาๆที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยมีแฟนบอลต่างก็เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก
  • 5 เรื่องราวบนความยาว 63 นาทีของ "เจ-ชนาธิป" ที่ซัปโปโรโดม
    การได้รับโอกาสลงสนามครั้งแรกในฟุตบอลเจ ลีก ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมที่กำลังพยายามทำแต้มหนีตายในลีกสูงสุดแดนซามูไร
  • เจตัวจริง! โบธรอยด์ยิงปิดซัปโปโรทุบอุราวะ9ตัว2-0ซิวชัยเฉียบ
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่เล่นเจลีก หลังลงตัวจริงให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังทุบ อุราวะ เร้ดส์ 2-0 โดยทีมเยือนจบเกมด้วยผู้เล่นแค่ 9 คน เมื่อเสาร์ 29 ก.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »