ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตาค้างทั้งงาน !! HyunA ไอดอลสาวเกาหลี โชว์แซ่บในงาน Waterbomb Festival

ตาค้างทั้งงาน !! HyunA ไอดอลสาวเกาหลี โชว์แซ่บในงาน Waterbomb Festival

Posted 02/08/2017 by siamsport

 

กลายเป็นจุดไคลแมกซ์ของงาน Waterbomb Festival 2017 ไปแล้ว เมื่อ HyunA ไอดอลสาวเกาหลี โชว์แซ่บบนเวทีคอนเสิร์ต ทำเอาคนดูตาค้างกันทั้งบาง
ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Waterbomb Festival 2017 เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เปรียบเสมือนเป็นเทศกาลสงกรานต์ที่เกาหลีเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าไฮไลท์ของงานนี้อยู่ HyunA นักร้องสาวเกาหลีสุดฮอต มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย ในระหว่างที่สาวฮยอนอาแสดงอยู่นั้น แฟนเพลงแห่กันใช้ปืนฉีดน้ำฉีดไปที่สาวฮยอนอา งานนี้ต้องบอกได้เลยว่า ความแซ่บมาเต็มสุด ๆ ทำเอาบรรยากาศในคอนเสิร์ตดูร้อนระอุขึ้นมาทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กันตภณ''ผงาดแชมป์-พรปวีณ์ซิวเดี่ยวสมัย2แบดฯปทท.
    ''เจ้ากัน'' กันตภณ หวังเจริญ หนุ่มน้อยวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มอันสุดยอด แซงเอาชนะรุ่นพี่ ''เจ้าสอง'' ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ผงาดแชมป์ชายเดี่ยวประเทศไทยสมัยแรกได้สำเร็จ รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ไปครองอย่างยิ่งใหญ่
  • แรงไม่หยุด "อาฒยา" ผงาดแชมป์สวิงดัตช์จูเนียร์
    อาฒยา ฐิติกุล ก้านเหล็กร้อนแรงไม่หยุดล่าสุดหวดทุบสถิติสนามผงาดแชมป์ สมัครเล่น ดัตช์ จูเนียร์ โอเพ่น ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • สวย เผ็ด ดุ ริกะ อิชิเกะ..สาวน้อยแห่งเอ็มเอ็มเอ
    หลายคนอาจจะตกใจกับความน่ารักสดใสของเธอโดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าสาวน้อยร่างเล็กกระทัดรัดผู้นี้คือหนึ่งในนักสู้บนสังเวียนแปดเหลี่ยม มิกซ์ มาร์เชี่ยล อาร์ต หรือ เอ็มเอ็มเอ หรือกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่เป็นเหมือนเวทีสำหรับเหล่านักสู้เกลดิเอเตอร์มาห่ำหั่นด้วยการอาศัยศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง
  • 5สาวสวยหวานใจนักกอล์ฟดิโอเพ่น
    การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ บริติช โอเพ่น หรือ ดิ โอเพ่น 2017 จะดวลสวิงกันที่สนาม รอยัล เบิร์คเดล ระหว่างวันที่ 20-23 กรกฎาคมนี้ โดยเรื่องราวที่น่าสนใจนอกจากจะอยู่ในสนามแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องจับตามอง โดยเฉพาะแฟนสาวคนสวยของบรรดานักกอล์ฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »