ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรอเซ็นโอริเย่ร์ถ้าเจ้าตัวเคลียร์คดีชกตำรวจ

ผีรอเซ็นโอริเย่ร์ถ้าเจ้าตัวเคลียร์คดีชกตำรวจ

Posted 02/08/2017 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือจดจ่อรอคอยเซ็นสัญญา แซร์ช โอริเย่ร์ แบ๊กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในราคา 27 ล้านปอนด์ ทันทีที่นักเตะสามารถเคลียร์ตัวเองจากคดีชกตำรวจที่ไนท์คลับในปารีส ซึ่งทำให้ตอนนี้โดนแบนจากการเดินทางเข้าอังกฤษ

"เดอะ มิร์เรอร์" เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจดจ่อรอว่าจะได้ตัว แซร์ช โอริเย่ร์ แบ๊กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ ท่ามกลางข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" ตกลงกับ "เปแอสเช" ได้แล้ว เหลือแค่รอให้นักเตะหลุดคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ส่งผลให้เขาถูกแบนจากการเดินทางเข้าสหราชอาณาจักร

มูรินโญ่ เพิ่งได้ เนมานย่า มาติช กองกลางคู่บุญมาจากเชลซี และถ้าเป็นอย่างที่เขาเคยพูดเอาไว้ ก็หมายความว่า ยูไนเต็ด จะซื้อนักเตะอีกคนเดียว และหลายๆ ฝ่ายเชื่อว่าเป็นผู้เล่นเกมรุกอย่าง อีวาน เปริซิซ ปีกจากอินเตอร์ มิลาน มากกว่า

ล่าสุดมีข่าวกับ โอริเย่ร์ ผุดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีการเผยว่า ยูไนเต็ด กับ ปารีสฯ โอเคค่าตัวนักเตะที่จำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,215 ล้านบาท) ขณะที่นักเตะไม่มีปัญหา พร้อมเก็บกระเป๋าทันที เพราะอยู่ไปก็มีโอกาสสำรอง เนื่องจาก อูไน เอเมรี่ โค้ชชาวสเปน ไปสอย ดานี่ อัลเวส มาสดๆ ร้อนๆ

อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ แบ๊กวัย 24 ปี มีคดีติดตัวจากการชกตำรวจที่ไนท์คลับในปารีส เดือนกันยายนปีที่แล้ว ทำให้ตอนนี้เขาเข้า อังกฤษ ไม่ได้ แต่ตอนนี้มีการยื่นอุทธรณ์ ซึ่งคาดหมายว่ากระบวนการชั้นศาลในฝรั่งเศสจะจบสัปดาห์หน้า และถ้าลงเอยด้วยดีเขาก็จะสามารถมาจัดการการย้ายทีมให้ลุล่วง พร้อมรับทรัพย์เหนาะๆ จาก ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเปิดซิงมาติช!ผีแดงจัดเต็มท้าดวลลาซามพ์อุ่นปรีซีซั่น
    ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งอุ่นเครื่องต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนดวล เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เกมนี้พร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบ ส่วนแฟนผีมีลุ้นชม เนมานย่า มาติช กองกลางป้ายแดงลงประเดิมสนาม ทางด้าน "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ผลงานยังไม่น่าพอใจมี ฟาบิโอ กวายาเรลล่า เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 2 ส.ค.นี้ เวลา : 01.45 น.
  • ราฟาเอลหนุนลูกากูไปโลดกับผีแน่นอน
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กแซมบ้าของโอลิมปิก ลียง มั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู จะทำผลงานได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากวัดจากผลงานของเขาสมัยอยู่ เวสต์บรอมวิช และ เอฟเวอร์ตัน เชื่อถ้ารักษามาตรฐานได้แบบนี้ จะเป็นการซื้อตัวที่สุดยอดของทีมแน่ๆ
  • เจ๋งพอยัง?เปิดผัง11ตัวจริงผีหลังได้มาติช
    เดลี่ เมล เปิดผัง 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะใช้งานในซีซั่นหน้า คาด เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวใหม่ ยืนแดนกลางร่วมกับ อันเดร เอร์เรร่า และ ปอล ป็อกบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »