ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชี้ขาด!ทอฟฟี่ลุ้นรูนบุกซัดรูซอมฯลิ่วเพลย์ออฟยูโรปาฯ

ชี้ขาด!ทอฟฟี่ลุ้นรูนบุกซัดรูซอมฯลิ่วเพลย์ออฟยูโรปาฯ

Posted 03/08/2017 by siamsport

 

"ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน กำผลได้เปรียบมาก่อนเกมแรก นัดนี้ยังคงมีหัวหอกตัวเก๋า เวย์น รูนี่ย์ ประจำการแดนหน้า บุกเหยียบถิ่น รูซอมเบร็อค จากสโลวาเกีย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบคัดเลือก รอบสาม คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2560


ปรีวิวฟุตบอลยูโรปาลีก รอบคัดเลือก รอบสาม
วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2560
รูซอมเบร็อค (สโลวาเกีย) - เอฟเวอร์ตัน (อังกฤษ)
(เอฟเวอร์ตัน ชนะนัดแรก 1-0)

สนาม:สตาดิโอน ป๊อด เซบรัต โอม

          "กุหลาบแดง" รูซอมเบร็อค จากสโลวาเกีย ผลงานไม่เลวนัก ออกไปพ่ายมาแบบหวุดหวิด 0-1 ในเลกแรก ทำให้ตอนนี้โอกาสผ่านเข้ารอบยังเปิดกว้าง เกมลีกล่าสุดจัดหนัก เซนิเก้า 4-0 ซึ่งเป็นการเก็บ 3 คะแนนแรกของฤดูกาล รั้งอันดับ 5 ของตาราง ถือว่าไม่ธรรมดา

          เทรนเนอร์ นอร์เบิร์ต เฮิร์นชาร์ ได้รับข่าวดีเมื่อ มาเร็ค ซาปารา กองกลางกัปตันทีมคนเก่งหายเดี้ยงกลับมาลงสนามได้ตั้งแต่เกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน และคาดว่าจะได้ลงสัมผัสเกมยุโรปเป็นครั้งแรกในเกมนี้

          ขณะเดียวกัน เตรียมเรียกให้ ดาลิบอร์ ทาคาช กลับมาเป็นตัวจริงคุมเกมแดนกลางกับ ซาปารา แนวรุกวันนี้ ฝากความหวังไว้ที่ เนอร์มิน ฮาสคิช ดาวยิงชาวบอสเนียฯ โดยมีอีกทีเด็ดลูกกลางอากาศจาก โดมินิก ครูซเลียค ปราการหลังที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

            ด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟวอร์ตัน ทำผลงานได้ไม่ตรงตามเป้า เมื่อชนะ รูซอมเบร็อก แบบหวุดหวิด 1-0 ในเกมที่แล้ว โดยได้ประตูชัยจากการยิงแฉลบของ เลห์ตัน เบนส์ โดยที่ภาพรวมยังไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แม้ศักยภาพผู้เล่นจะเหนือกว่าก็ตาม

          โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ เกมที่แล้วใช้นายทวารตัวเก๋าอย่าง มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก เฝ้าเสา และคาดว่าจะยังยึดสัมปทานต่อไปในเกมนี้ ปล่อยให้ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่านค่าตัว 30 ล้านปอนด์รอการเป็นตัวจริงต่อไป

          กลางสนามกำลังลงตัว คาดว่าจะใช้ชุดเดิมเป็น มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ประสานงานกับ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ และดาวี่ คลาสเซ่น แข้งดัตช์รายใหม่ที่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์

          ส่วนพื้นที่แนวรุกอาจมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ด้วยการขยับ เวย์น รูนี่ย์ ถ่างออกไปเล่นริมเส้นแล้วให้ ซานโดร ซาริเรซ ออกสตาร์ตหลังเป็นตัวสำรองในเกมที่แล้ว ทำให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน หลุดจากทีมไป

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
          รูซอมเบร็อค (4-3-3) : มาตู มาซิค - ปีเตอร์ มาสโล่, แยน มาสโล่, โดมินิก ครูซเลียค, ซิมอน คูเป็ค - ดาลิบอร์ ทาคาช, คริสตี้ โคเซ่, มาเร็ค ซาปารา - เอริค ดาเนี่ยล, เนอร์มิน ฮาสคิช, ปีเตอร์ กัล-อันเดรซลี่  
          เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก - กูโก มาร์ติน่า, ไมเคิ่ล คีน, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, เลห์ตัน เบนส์ - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, ดาวี่ คลาสเซ่น - เวย์น รูนี่ย์, ซานโดร ซามิเรซ, เควิน มิรัลลาส
          ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล ไทค์การ์ด (เดนมาร์ก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »