ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “สโนวไอซ์” ชื่อนี้จะทำให้คุณ ใจละลาย!

“สโนวไอซ์” ชื่อนี้จะทำให้คุณ ใจละลาย!

Posted 03/08/2017 by siamsport

 

แม้เธอจะมาพร้อมชื่อเล่นที่ดูเป็นฝรั่ง แต่เวลาถ่ายแบบออกมาดันดูเป็นสาวยุ่นซะงั้น! ‘สโนวไอซ์’ ชุติพร พรนามา สาวโก๊ะที่ไม่ชอบให้ใครเข้าหาก่อน… “ถ้าชอบ เดี๋ยวจีบเอง”

คุณเป็นสาว ‘เรียบร้อย’ หรือ ‘ร้อนแรง’?
ไม่มีในชอยส์เลยได้ไหมคะ (หัวเราะ) ถ้าอยู่กับเพื่อนจะรั่วๆ บ้าๆ ถ้าไม่รู้จักใครก็จะเงียบๆ แต่ไม่เรียบร้อยแน่นอน แล้วก็ไม่ได้เซ็กซี่แบบโดดเด่นอะไร แล้วแต่นะ เพราะการใช้ชีวิตประจำวันกับการทำงานแตกต่างกันค่ะ

หนุ่มๆ มักจะเอ่ยปากชมคุณว่า?
ส่วนใหญ่จะบอกว่าน่ารัก โก๊ะ รั่ว (ยิ้ม) อันนี้คือรู้จักกันนะ แต่ถ้าไม่รู้จักกันจะบอกว่าเซ็กซี่ เพราะโปรไฟล์ที่เรานำเสนอออกไปจะเป็นลุคเซ็กซี่

ผู้ชายแบบไหนที่คุณจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ?
ต้องสูง สำคัญสุดเลย แค่สูงก็มีเสน่ห์แล้ว (หัวเราะ) ชอบผู้ชายสูง 180 หรือไม่ก็ 185 พอได้สัมผัสใกล้ชิดแล้วก็จะชอบผู้ชายกวนๆ ไม่หวาน เพราะรู้สึกเราไม่เกร็ง ไม่เครียด ไม่ต้องปั้นอะไร ไปด้วยกันได้

เต็ม 10 คุณจะให้คะแนนทักษะการจีบผู้ชายของตัวเองเท่าไหร่?
8 แล้วกัน (หัวเราะ)

จะจีบเขายังไง?
ก็ต้องดูก่อนว่าผู้ชายคนนั้นมีนิสัยยังไง ชอบอะไร อะไรที่เราเข้าหาเขาแล้วเขาจะคลิกกับเรา ต้องศึกษามาก่อน อย่างถ้าเจอในผับก็ต้องดูว่า เวลาอยู่กับเพื่อนเขาเป็นคนเงียบหรือเฮฮา หรือว่าเขาสายตาลอกแลกมองหาแต่ผู้หญิง แบบนี้ง่าย แต่ถ้าเขาเป็นคนสุขุมไม่ยุ่งกับใคร เราก็จะเข้าไปแบบเงียบๆ ไม่อ่อยแรง

    "ต้องไปหาคอนแทคเรามาให้ได้
    โดยที่ไม่ได้มาขอจากเราเอง"

แล้วเขาควรเข้าหาคุณยังไงถึงจะเปิดใจ?
โอย! ยาก ไม่ชอบให้ใครเข้ามาหาก่อน ถ้าสมมุติเจอกันในผับไม่ต้องเข้ามาจีบ เดี๋ยวจีบเอง ถ้าชอบนะ แต่ถ้าเขาอยากรู้จักเรา แล้วมา เธอๆ ชื่ออะไร อยากรู้จักจัง ขอเบอร์หน่อย แบบนี้ไม่เอาเลย จะต้องไปหาคอนแทคเรามาให้ได้ โดยที่ไม่ได้มาขอจากเราเอง จู่ๆ อินบ๊อกซ์มา เมื่อวานเราไปเจอเธอที่ออนิคนะ โน่น นี่ นั่น แบบนี้โอเค

ประโยคแรกที่คุณจะพูดกับเขาคือ?
คงจะประมาณ เห้ย! เธอของตก แอ๊บแบบเนียนๆ ซึมๆ คงไม่โฉงฉาง

คุณให้ ID Line ผู้ชายครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?
กรณีจีบไม่มี มีแต่งานอย่างเดียวเลย เพราะอย่างที่บอกเขาต้องไปหาเอง จะได้รู้ว่าผู้ชายมีศิลปะในการอยากรู้จักเราแค่ไหน ถ้ารุกโง่ๆ ก็ไม่เอานะ

เดตสุดประทับใจของคุณเป็นแบบไหน?
ยังไม่มีค่ะ ไอซ์ชอบท่องเที่ยว แล้วก็ชอบผู้ชายที่ไปกับเราได้ ไม่บ่น ไม่อะไร คอเดียวกัน ชอบแอดเวนเจอร์ ไม่กลัวร้อน กลัวแดด ไม่ชอบผู้ชายอ่อนแอ ถ้าพาไปแบบนี้ประทับใจแน่

ของขวัญสุดเซ็กซี่ที่เคยได้รับคือ?
ไม่มีนะคะ ไม่มีใครซื้อให้เลย แต่ถ้าจะมีใครซื้อให้ก็อยากได้เป็นชุดชั้นใน ซีทรู ลูกไม้ สีไหนก็ได้ จริงๆ ก็มีเยอะอยู่แล้วนะ แล้วเพื่อนก็ขอไปเยอะแล้วเหมือนกัน (ยิ้ม)

คุณเคยจูบกับผู้หญิงมาก่อนหรือเปล่า?
(พยักหน้า) จูบเล่นกับเพื่อนถ่ายรูป

ถ้าให้จูบตอนนี้ทำได้ไหม?
ถ้าจูบแบบไม่ลึกซึ้งน่ะได้ แต่ถ้าลึกซึ้ง ไม่ ขนลุก (หัวเราะ) ไม่ได้จริงๆ

แล้วเคยคบ 2 คนในเวลาเดียวกันหรือเปล่า?
เคยค่ะ แต่เป็นคนไม่เจ้าชู้นะ มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น ที่มีผู้ชายคนหนึ่งที่รู้สึกรักมาก แล้วเข้ามาผิดจังหวะ ยังเป็นช่วงเวลาสับสน แต่สุดท้ายก็ต้องเลือก

มีรถไฟชนกันบ้างไหม?
ไม่เคยค่ะ พยายามลดปัญหาไปไหนมาไหนให้น้อยที่สุด

เคยไม่สวมชั้นในออกจากบ้านไหม?
เคยค่ะ บ่อย มันอึดอัด ตอนนอนไม่ได้ใส่อยู่แล้ว พอตื่นนอนถ้ายังไม่อาบน้ำก็ออกไปข้างนอกแบบนั้นเลย แต่ก็แปะหรือหาอะไรมาห่มก่อน

    "ถ้าอยู่คนเดียวก็ไม่ใส่อะไรนอน
    ถ้าอยู่กับแฟนก็จะใส่ชุดเซ็กซี่"

คุณจะทำอย่างไรถ้าผู้ชายเอาแต่จ้องหน้าอก?
เคยเจอ คือรู้ว่ามอง แต่ไม่ได้จ้องขนาดนั้น ไอซ์ก็มองหน้ากลับ

ปกติคุณเข้านอนด้วยชุดแบบไหน?
ต้องถามว่าอยู่กับใคร ถ้าอยู่คนเดียวก็ไม่ใส่อะไรนอน ถ้าอยู่กับแฟนก็จะใส่ชุดเซ็กซี่ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็ใส่ชุดนอนโง่ๆ (หัวเราะ) ลายตุ๊กตา

ถ้าเห็นคู่อื่นยืนจูบกันตรงหน้า คุณคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป?
ก็ต้องดูว่าจูบแบบไหน จูบเล่น จูบทักทาย จูบลา จูบแบบลึกซึ้ง (ยิ้ม) เคยเห็นในผับนะ คิดนะว่าต่อแน่นอน

แล้วคุณเคยทำแบบนั้นไหม... จูบนอกสถานที่?
ไม่ ไม่กล้า ไม่ได้ๆ เดี๋ยวพ่อตี (หัวเราะ)

แล้วไฟรักของคุณล่ะ สามารถจุดติดได้ด้วยวิธีใด?
แค่ไซ้ที่คอก็ไปแล้ว จะเซนซิทีฟที่คอ และหู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบข่าวของเล่นไฮโซ หมูตั้ง จริงจัง! ควง ณฉัตร ออกงานครั้งแรก เรียกแฟนชัดเจน!!
    หลังจากถูกจับตามองความสัมพันธ์ว่า นักแสดงสาวอดีตนางงาม ณฉัตร กวิยณัฏฐ์ เป็นแค่ของเล่นไฮโซ ของคาสโนว่าหนุ่ม หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ผู้ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ มีข่าวคราวกับสาวๆ ในวงการมาหลายต่อหลายคน ล่าสุด ณฉัตร-หมูตั้ง ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by Suzuki ถือเป็นการควงคู่เปิดตัวออกสื่อครั้งแรก ทั้งนี้ยังได้อัปเดตความสัมพันธ์แบบระบุสถานะ "แฟน" ด้วยว่า รู้จักกันมานาน 2 ปีและคบหากันได้ 6 เดือนแล้ว ด้วยอายุที่มากขึ้นฝ่ายชายก็เลยรู้สึกว่าต้องเริ่มใช้ชีวิตแบบจริงจิงกับใครสักคน และกับ สาวณฉัตร ก็เป็นความสัมพันธ์ที่เปิดเผยชัดเจนและจริงจัง ซึ่งได้พาไปพบครอบครัวแล้ว
  • แน๊ต เกศริน แซ่บสะท้านทรวง ! กับแฟชั่นเซตบิกินี่ตัวจิ๋วรัดติ้ว
    แน๊ต เกศริน คนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้มาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วรัดติ้วพอให้ได้วาบหวิวหัวใจ ก็แหม... นี่เซ็กซี่ตัวแม่นะ จะให้ธรรมดา ๆ ได้ไง
  • โชว์กั๊กเพื่อไรก่าก๊า?ชาวเน็ตว้อนท์เช็คหุ่น"หนูเล็ก" ว่าจะซาลาเปายักษ์หรือจอแบน?
    เมื่อวานขี่หลังสาละมีโชว์หวาน วันนี้ วันอาทิตย์ ชาวเน็ตคิดหนักว่า"หนูเล็ก ก่อนบ่ายคลายเครียด"ท่าทางจะอุ่นเครื่องก่อนอวดบิกินี่มั้ง??? เลยแพลมพริกมา 1 เม็ด ทำชาวเน็ต บ้างก็ถามว่าทำงี้เพื่อไร ขณะเดียวกันก็ยื่นขอเสนอ "บิกินี่เห๊อะ" จะได้รู้ไงว่าเล็กจอแบน หรือซาลาเปายักษ์ !! เอิ๊ก เอิ๊ก
  • นี่คือที่มาของคำว่า "สวยคอแห้ง" ที่นางร้ายอ่อยแซ่บแบบมีแผน??
    โอ๊ย!!สวยสับจนตับสั่น ทำมือลั่นรีบแชร์ เพราะทนดูคนเดียวไม่ได้ และทนไม่ได้ที่จะให้เพ่ไผ่ วันพอยท์ เห็นเดียว กับภาพเอี้ยวหลังโชว์ ขาวโบ๊ะอกเด้ง เต่งตึง ที่นางร้ายปากแดง"ดิว อริสรา" จัดมาแจกฟรีๆแต่มีแผน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »