ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลุกเป็นไฟ!หวานใจตอร์เรสโชว์นู้ดลงไอจี

ลุกเป็นไฟ!หวานใจตอร์เรสโชว์นู้ดลงไอจี

Posted 03/08/2017 by siamsport

 

ปาทริเซีย โกเมซ หวานใจ โอลิเบร์ ตอร์เรส มิดฟิลด์ปอร์โต้ ทำให้โลกโซเชียลต้องลุกเป็นไฟ หลังคุณเธอโพสต์ภาพเปลือยเปล่าใน "ไอจี" ขณะกำลังเริงร่าท้าแดดที่ริมหาดในคิวบา

ปาทริเซีย โกเมซ แฟนสาวโอลิเบร์ ตอร์เรส กองกลางอนาคตไกลของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส ทำให้โลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ หลังแม่เจ้าประคุณโพสต์ภาพนู้ดของตัวเองขณะดื่มด่ำความสุขที่ริมชายหาดในประเทศคิวบา

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่หวานใจของ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช วัย 22 ปี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกไปพักผ่อนสบายอุราพร้อมกับเพื่อนๆ ของเธอ แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือ โกเมซ จัดการถอดบิกินี่ทิ้งพร้อมกับโพสท่าถ่ายรูปเปลือยเปล่า ก่อนจะนำไปแชร์ให้กับแฟนคลับได้ดูเป็นบุญตา

แน่นอนว่าภาพนู้ดของ โกเมซ ซึ่งถ่ายที่เกาะคาโย ลาร์โก้ เดล ซูร์ ทำให้บรรดาแฟนคลับที่เข้ามากดฟอลโลว์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ของเธอถึงกับคลั่งกันเลยทีเดียว โดยงานนี้เธอยังได้ระบุข้อความว่า "สถานที่ที่สวยที่สุด #คิวบา"

สำหรับภาพทีเด็ดนี้มีคนเข้ามากดไลค์เป็นพันๆ ราย พร้อมกับข้อความแสดงความเห็นอีกหลายร้อยข้อความซึ่งส่วนใหญ่จะออกไปแนวทางชื่นชม

ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับแฟนสาวที่ประเทศคิวบา เพราะเขาต้องอยู่ร่วมกับต้นสังกัดเพื่อเตรียมตัวสำหรับการลงสนามในฤดูกาล 2017-18

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »