ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่ไฟเขียว "ชนาธิป" ช่วยช้างศึกคัดบอลโลก

คอนซาโดเล่ไฟเขียว "ชนาธิป" ช่วยช้างศึกคัดบอลโลก

Posted 03/08/2017 by siamsport

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้ลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม โดยก่อนฝึกซ้อม ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้เปิดเทปการเล่นของ เซโรโซ โอซาก้า ให้นักเตะได้ดู และวิเคราะห์จุดแข็งที่เด่นในเรื่องลูกตั้งเตะ และการจบสกอร์ในลูกกลางอากาศที่แม่นยำ ก่อนมีคิวลงสนามในศึกเจลีก บุกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ทีมจ่าฝูง ในวันที่ 5 ส.ค.60 ในเวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

พร้อมกันนี้มีรายงานจากสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ยินดีจะปล่อยตัว "เจ ชนาธิป" กลับมารับใช้ทีมชาติไทย ในช่วง "ฟีฟ่าเดย์" เพื่อลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี ในวันที่ 31 ส.ค.60 เล่นในบ้านพบกับ อิรัก และต่อเนื่องด้วยไปเยือน ออสเตรเลีย ในวันที่ 5 ก.ย.60

ทั้งนี้เนื่องจากเจลีก จะพักการแข่งขันเช่นเดียวกับลีกไทย ซึ่งทีมชาติญี่ปุ่น ที่มี 17 คะแนน ในกลุ่มบี ยังต้องลุ้นเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ในปี 2018 โดยมีโปรแกรมลงสนามอีก 2 นัด 31 ส.ค.60 เปิดบ้านพบออสเตรเลีย และไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย 5 ก.ย.60 สองทีมที่มีลุ้นเข้ารอบด้วยกัน

ขณะที่ทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะลงทำการแข่นขันในศึกเจลีก 26 ส.ค.60 เปิดบ้านพบกับ เวกัลตะ เซนได ก่อนจะพัก 2 สัปดาห์เบรกทีมชาติ และกลับมาลงสนาม 9 ก.ย.60 เปิดบ้านพบกับ จูบิโล อิวาตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อยุ่นทำสกู๊ปตีแผ่ชีวิต"เจ"เก่งได้เพราะพ่อ
    ก่อนที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะมีคิวบุกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ในศึกเจลีก วันที่ 5 ส.ค.60 ล่าสุด 10:00 น(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 2 ส.ค.60 ชูเฮ โยโมกะ กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด
  • เจลีกเปลี่ยนกฎโควต้าสิทธิญี่ปุ่น-ปธ.ซัปโปโรชี้ "เจ"ตัววัดอนาคตแข้งไทย
    สืบเนื่องจากการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลญี่ปุ่น(JFL) ในปี 2017 ได้มีการระบุโควต้าผู้เล่นที่จะได้สิทธิลงสนามเช่นเดียวกับนักเตะญี่ปุ่นไว้ 9ประเทศในเอเชีย ที่จะไม่ต้องใช้โควต้าผู้เล่นต่างชาติ และ 1 ในนั้นมีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย ทำให้โอกาสที่นักเตะไทยจะสามารถอยู่ร่วม 18 ทีมในเจลีกเกิน 1 คนต่อ 1 ทีมได้
  • "ทริสตอง โด" รับเจลีกคือความท้าทาย แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทกับกิเลน-ช้างศึก
    หลังจากที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมากางโผ 5 แข้งจากภูมิภาคอาเซียนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และมีโอกาสลุ้นเดินตามรอย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งยังเจลีก ญี่ปุ่น โดยหนึ่งในนั้นมี ทริสตอง โด แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาด้วยนั้น
  • เซ่นมิดฟิลด์ทีมชาติไทย 5 รายที่เจ็บหนัก.. อาถรรพณ์หรือบังเอิญ!
    หลังอาการบาดเจ็บของ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางจากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย จนอาจต้องพักยาวถึง 9 เดือน ซึ่งการบาดเจ็บครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ร้ายแรงที่สุดของเจ้าตัวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »